คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz
รายการปัจจุบัน : ฟุตบอล Online

คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz

เทศกาล Bangkok Riverside Fest 2023

f0dc0c301353b705db7e217f312308c209b390b8

ไมเนอร์ โฮเทลส์ ผนึกความร่วมมือ ททท. สมาคมกีฬาเรือพายแห่งประเทศไทย และพันธมิตร จัดงาน Bangkok Riverside Fest 2023 เทศกาลริมน้ำที่รวมความสนุกของกิจกรรมไลฟ์สไตล์ ดนตรี ศิลปะ และประเพณีการแข่งเรือยาวของไทย โดยงานนี้จะเกิดขึ้นในวันที่ 3 ถึง 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 นี้

เทศกาล Bangkok Riverside Fest 2023 เป็นงานที่รวมกิจกรรมไลฟ์สไตล์สำหรับทุกเพศทุกวัยในบรรยากาศสบาย ๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยตลอดการจัดงาน 3 วัน ผู้เข้าร่วมงานจะได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมทั้งบนบกและทางน้ำ ไม่ว่าจะเป็น อิ่มอร่อยไปกับเมนูอาหารและเครื่องดื่มจากร้านเด็ด ชมงานศิลปะ งานคราฟต์ ช้อปสินค้าไลฟ์สไตล์ เวิร์กช็อปเพนต์สีรูปปั้นช้าง การจัดแสดงว่าวไทย การแสดงดนตรีและมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน แถวหน้าของวงการ พร้อมความตื่นเต้นของการขับเคี่ยวของฝีพายระดับประเทศในการแข่งขันเรือยาวช้างไทยที่มีเอกลักษณ์หนึ่งเดียวในโลก การแข่งขันพายเรือคายัก และบอร์ดยืนพาย ก่อนปิดท้ายค่ำคืนด้วยดอกไม้ไฟสุดตระการตาเหนือแม่น้ำเจ้าพระยา

นอกจากนี้ ถือเป็นโอกาสพิเศษที่ผู้ชมจะได้มารับชมการแข่งขันเรือพายถึง 4 ประเภท ได้แก่ การแข่งขันบอร์ดยืนพาย SUP การแข่งขันเรือคยัค 4 คน การแข่งขันเรือชักกะเย่อ และการแข่งขันเรือยาว 20 ฝีพาย ที่ใช้เรือยาวหัวช้างไทยหนึ่งเดียวในโลกที่วิจิตรสวยงามและมีเอกลักษณ์ ซึ่งทางสมาคมฯ หวังว่าเสน่ห์ของการแข่งขันที่สนุกสนานและน่าตื่นเต้นบนแม่น้ำเจ้าพระยาในครั้งนี้จะสามารถครองใจผู้เข้าชมงานและนักท่องเที่ยวให้กลายเป็นผู้ที่ชื่นชอบกีฬาเรือพาย

งาน ‘Bangkok Riverside Fest’ เทศกาลริมน้ำกรุงเทพ ประจำปี 2023 จะจัดขึ้น ณ บริเวณลานจัดงานริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซอยเจริญนคร 57/1 ถนนเจริญนคร แขวงบุคคโล เขตธนบุรี จังหวัดกรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ถึง วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

บัตรเข้าชมงาน

  • บัตรเข้าชมงาน ใบละ 300 บาท ต่อวัน ต่อท่าน
  • บัตรวีไอพี ใบละ 3,999 บาท ต่อวัน ต่อท่าน
    (รวมเครื่องดื่มและอาหารว่างแบบไม่จำกัด ที่เต๊นท์วีไอพี)
  • เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี เข้างานไม่เสียค่าใช้จ่าย
  • บัตรสำหรับสุนัข 150 บาท ต่อตัว
    รายได้จากการจำหน่ายบัตรจะนำไปสนับสนุนโครงการเพื่อช่วยเหลือช้างไทย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bangkokriverfestival.com

Premier League Update