คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz
รายการปัจจุบัน : Sport Guide

คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz

ข่าวกีฬา

ความร่วมมือระหว่างดีพีเวิลด์ ทัวร์ และทัวร์กอล์ฟอาชีพในภูมิภาคเอเชีย ถือเป็นเส้นทางใหม่ในการพัฒนากีฬากอล์ฟและสร้างแรงบันดาลใจกับนักกอล์ฟดาวรุ่งของเอเชีย มุ่งสู่เวทีการแข่งขันระดับโลกอย่างพีจีเอทัวร์ ขณะที่ กิรเดช อภิบาลรัตน์ โปรกอล์ฟชื่อดังของไทย
กุนซือเกาหลีใต้ เผยเคล็ดลับนำทีมชาติอินโดนีเซีย ผลงานปังในศึกชิงแชมป์เอเชีย ลุ้นตั๋วไปโอลิมปิก เกมส์ ชิน แท ยัง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติอินโดนีเซียชาวเกาหลีใต้ เปิดเผยถึงผลงานการนำทีมยู-23 เข้ารอบรองชนะเลิศได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์
JM Eagle LA Championship presented by Plastpro รอบแรก "พราว" ชเนตตี วรรณแสน ทำ 6 อันเดอร์พาร์ 65 อันดับ 2 ร่วม "เหมียว" ปภังกร ธวัชธนกิจ และ จัสมิน สุวัณณะปุระ ทำ 1 อันเดอร์พาร์ 70 อันดับ 24 ร่วม "ว่าน" จารวี บุญจันทร์ ทำอีเวนพาร์ 71 อันดับ 37
กุนซือชาวดัตช์ออกมาเปิดเผยว่ามีความต้องการอย่างยิ่งที่จะได้คุมทีมต่อจาก คล็อปป์ และหวังให้การเจรจาระหว่างทั้งสองสโมสรตกลงกันได้
ศึกสิงห์ ไทยแลนด์ อเมเจอร์ แมตซ์เพลย์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 การแข่งขันกอล์ฟรายการใหญ่เพียงหนึ่งเดียวของไทยที่ใช้ระบบแมตซ์เพลย์ โดยสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ เริ่มต้นขึ้นแล้วที่ สนามรอยัลฮิลส์ กอล์ฟ รีสอร์ทแอนด์สปา จ.นครนายก