คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz
รายการปัจจุบัน : Sport Guide

คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz

เวาต์ เว็กฮอร์ตส์ มั่นใจ จะได้ย้ายมาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ถาวร

Soccer Football - Carabao Cup - Semi Final - First Leg - Nottingham Forest v Manchester United - The City Ground, Nottingham, Britain - January 25, 2023 Manchester United's Wout Weghorst celebrates scoring their second goal with Antony and Marcus Rashford Action Images via Reuters/Peter Cziborra

เวาต์ เว็กฮอร์ตส์ กองหน้าทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่า ตัวเองมีลุ้นได้ย้ายมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างถาวร หลังสามารถทำประตูแรกในเกมคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรกที่บุกไปชนะ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 3-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

สำหรับ เว็กฮอร์ตส์ ย้ายจาก เบิร์นลีย์ มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ หลังทีม “ปีศาจแดง” ยอมจ่ายค่าชดเชยให้ เบซิคตัส จำนวน 2.5 ล้านปอนด์ (ราว 107 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการยกเลิกสัญญายืมตัวของ ดาวยิงวัย 30 ปี ก่อนกำหนด

ขณะที่ ดาวยิงทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เชื่อว่า มีโอกาสจะได้ค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบถาวร หากสามารถทำผลงานได้อย่างเข้าตา เอริค เทน ฮาก กุนซือเพื่อนร่วมชาติ

แมนฯ ยูไนเต็ด คือสโมสรใหญ่ ดังนั้นจะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ถ้าเวิร์ก จะเป็นตัวเลือกที่ดี ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังอยากได้กองหน้าตัวเป้า เพราะมีแค่ อองโตนี มาร์กซิยาล ที่ดูจะเป็นหมายเลข 9 มากกว่าคนอื่น อยากได้กองหน้าเข้ามาเพิ่มอีกคน และขึ้นอยู่กับตัวเองที่จะคว้าโอกาสนี้มาให้ได้

Premier League Update