คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz
รายการปัจจุบัน : Ninety Nine Community

คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz

แฟร์นานโด ซานโตส ยืนยันความสัมพันธ์กับ โรนัลโด ยังคงแนบแน่นดังเดิม

ronaldoportugalvswitzerland-sixteen_nine

แฟร์นานโด ซานโตส เทรนเนอร์ทีมชาติโปรตุเกส ยืนยันความสัมพันธ์ระหว่างตน และ คริสเตียโน โรนัลโด ยังคงแนบแน่นดังเดิม แม้จะเพิ่งตัดสินใจถอด โรนัลโด้ เป็นตัวสำรองในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ชนะ สวิตเซอร์แลนด์ ขาด 6-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาก็ตาม

 

ก่อนหน้านี้ ซานโตส ยอมรับว่า ไม่มีความสุขกับปฏิกิริยาของ โรนัลโด ที่แสดงอาการหงุดหงิด หลังถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมนัดส่งท้ายรอบแรกที่ โปรตุเกส แพ้ เกาหลีใต้ 1-2 เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว และล่าสุด ดาวยิงวัย 37 ปี จึงถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมเมื่อคืน

 

อย่างไรก็ตาม ซานโตส ยืนยันว่า การดร็อป โรนัลโด ไม่เกี่ยวกับปฏิกิริยาของเจ้าตัวในเกมกับทีม “โสมขาว” แต่อย่างใด โดยระบุว่า ไม่มีปัญหาใด ๆ กับกัปตันทีมชาติโปรตุเกส เป็นเพื่อนกันมานานหลายปี คุยกันแล้วก่อนเกม และไม่มีปัญหาอะไรกับการตัดสินใจของตน โรนัลโด เป็นตัวอย่างที่ดี คิดว่า ปัญหาเหล่า กับ โรนัลโด คลี่คลายไปหมดแล้ว เคยย้ำด้วยตัวเองในการแถลงข่าวครั้งก่อน เป็นเรื่องที่จบไปแล้ว และเคลียร์กันไปหมดแล้ว

 

ต้องดูประวัติของนักเตะคนนี้ คือหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกในเรื่องของการทำประตู และการเป็นกัปตันทีม คิดว่า ทั้งหมดที่ต้องทำคือคิดถึงทีมโดยรวม มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับ โรนัลโด และใกล้ชิดมาตลอดตั้งแต่ โรนัลโด อายุแค่ 19 ปี ที่สปอร์ติง ลิสบอน จากนั้นเริ่มพัฒนาตัวเองขึ้นมาในทีมชาติ ความสัมพันธ์มีแต่จะพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น ตามบทบาทในฐานะโค้ชทีมชาติ มองว่า เป็นนักเตะคนสำคัญมาก ๆ เสมอ

Premier League Update