คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz
รายการปัจจุบัน : Motor In trend

คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz

“แลมพาร์ด” ขอบคุณสำหรับแรงสนับสนุน หลังถูกปลดจากเอฟเวอร์ตัน

skynews-frank-lampard-everton_6033816

แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน กล่าวอำลาและขอบคุณสโมสรอีกครั้ง หลังถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดย แลมพาร์ด เข้าคุม เอฟเวอร์ตัน แทน ราฟา เบนิเตซ เมื่อต้นปีที่แล้วก่อนช่วยทีมรอดตกชั้นได้ แต่ฤดูกาลนี้ผลงานของทีม “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ไม่กระเตื้องเมื่อชนะได้เพียง 3 นัดจาก 20 นัด ทำให้โดนปลดจากตำแหน่งกุนซือในที่สุด
อดีตกองกลางทีม เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจหลังพ้นจากตำแหน่งว่า ตอนผมเข้ามา เอฟเวอร์ตัน เมื่อปีก่อน ผมรู้อยู่แล้วว่าเราเจอช่วงที่ยากลำบาก

และผมภูมิใจเสมอที่ได้ทำงานอย่างน่าทึ่ง และได้รับการสนับสนุนจากทุกคนที่เกี่ยวข้องในการทำให้ทีมอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้ว ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมแรงร่วมใจกัน ผมจะไม่มีวันลืมค่ำคืนที่เรามีร่วมกันในการเจอกับ พาเลซ ผมอยากขอบคุณ เอฟเวอร์โตเนี่ยน ทุกคนสำหรับการต้อนรับที่พวกคุณมีให้ผมรวมถึงสตาฟฟ์และครอบครัวของผม เอฟเวอร์ตัน คือสโมสรที่พิเศษด้วยหัวใจที่ยิ่งใหญ่ และประวัติศาสตร์อันน่าทึ่ง ผมผิดหวังที่เราไม่อาจประสบความสำเร็จร่วมกันมากกว่านี้ ผมขอส่งความปรารถนาดีให้กับนักเตะทั้งหมด และผมขอให้ทุกคนที่ เอฟเวอร์ตัน ได้รับสิ่งที่ดีที่สุดในอนาคต”

Premier League Update