คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz
รายการปัจจุบัน : Healthy Time (Rerun)

คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz

คอนเต้ พอใจฟอร์ม สเปอร์ส หลังเปิดบ้านชนะ แฟร้งค์เฟิร์ต

311723263_5555041197909605_274079887848998337_n

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แสดงความพอใจกับการคว้าชัยชนะมาครองแม้ท้ายเกมจะเจองานหนักที่ทีม “ไก่เดือยทอง” เปิดบ้านเอาชนะ ไอน์ทรัคท์ แฟร้งค์เฟิร์ต จากเยอรมนี ที่เหลือ 10 คน 3-2 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ดี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยตอนนี้ สเปอร์ส รั้งจ่าฝูงมี 7 คะแนนหลังจากผ่านไป 4 นัด

 

“พวกเราทำประตูที่ดี พวกเราอดทน พวกเราต้องพยายามรับมือกับสถานการณ์ พวกเราต้องอยู่ในเกม” เทรนเนอร์ชาวอิตาลีกล่าว
“พวกเราเริ่มต้นในทิศทางที่ยากลำบาก เสียประตูแรก พวกเราทำ 3 ประตูและมีโอกาสสำคัญ ท้ายที่สุด พวกเราเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม พวกเราต้องพยายามเอาชนะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน และเข้ารอบต่อไป

 

“พวกเราต้องมีสมาธิจนกว่าจะถึงตอนจบ มันจะเป็นหายนะหากพวกเราได้ผลเสมอในเกมแบบนี้
“พวกเราทำงานระหว่างสัปดาห์กันเยอะมากๆ เพื่อให้มีการประสานงานที่ดีระหว่างกองหน้าของพวกเรา วันนี้พวกเขา (ซน ฮึง-มิน กับ แฮร์รี่ เคน) แสดงให้เห็นการเชื่อมต่อที่ยอดเยี่ยม ริชาร์ลีซอน เล่นได้ดี เขามีปัญหาที่หัวเข่า หวังว่าจะไม่รุนแรงหรือส่งผลต่อเกมวันเสาร์นี้กับ เอฟเวอร์ตัน พวกเราน่าจะได้ คูลูเซฟสกี้ กลับมาในนัดนั้น เขาเป็นทางเลือกที่สำคัญของพวกเรา เขามีประโยชน์”

 

“ไปทีละเกม นัดต่อไปคือเอฟเวอร์ตัน พวกเขาเริ่มต้นได้ไม่ดีเท่าไหร่แต่พวกเขาเล่นฟุตบอลที่ดี พวกเราเป็นทีมที่ดีพร้อมกับมีผู้จัดการทีมที่ดี พรุ่งนี้ (พฤหัสบดี) พวกเราจะพักและเตรียมตัวเกมนี้ในวันศุกร์”

Premier League Update