คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz
รายการปัจจุบัน : Morning Talk Weekend

คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz

เผยผู้รักษาประตูทีมชลบุรี ยังช็อกกับเหตุขับรถชนคนเสียชีวิต

blurred-football-player-scene

หลังจาก “แบงค์” วรวุฒิ สุขุนา ผู้รักษาประตูสโมสร “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมดังในศึกฟุตบอลไทยลีก ดีกรีเยาวชนทีมชาติไทย ซิ่งรถเก๋ง โตโยต้าวีออส สีดำ ทะเบียน กจ 8061 มหาสารคาม ชนคนออกกำลังกาย น.ส.กัญญา (สงวนนามสกุล) อายุ 62 ปี จนเสียชีวิต และยังมี นายพงษ์ (ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง) ขาขวาหัก บาดเจ็บสาหัสต้องนำส่งโรงพยาบาล เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจวัดแอลกอฮอล์ในตัวของ วรวุฒิ สุขุนา ได้ 184 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

 

ซึ่งหลังจากเกิดเหตุไม่นาน เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว อายุ 36 ปี นักฟุตบอลตำแหน่งกองหลังสโมสร ชลบุรี เอฟซี ดีกรีอดีตทีมชาติไทยชุดใหญ่ เข้ามาในที่เกิดเหตุและอยู่ในอาการเมา โวยวายพูดจาหาเรื่องกู้ภัย ด่าผู้สื่อข่าว พร้อมทั้งด่าตำรวจสายตรวจที่มาคุมสถานการณ์ และทำท่าชกแต่ตำรวจหลบทัน โดยเบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหานาย วรวุฒิ ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิตและบาดเจ็บ และข้อหาเมาแล้วขับ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ล่าสุดเมื่อช่วงสายวันที่ 26 ตุลาคม พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี ได้เข้าสอบสวนผู้ต้องหาด้วยตัวเอง โดยนาย วรวุฒิ ยังอยู่ในอาการเศร้าเสียใจ ร้องไห้มีเสียงสะอื้นตลอดเวลา พร้อมกับยกมือไหว้ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยืนยันว่า ผิดไปแล้ว และจะไม่ดื่มเหล้าอีกตลอดชีวิต

 

พ.ต.อ.นิทัศน์กล่าวว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาขับขี่รถในขณะเมาสุราเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและบาดเจ็บสาหัส ทางพนักงานสอบสวนสอบปากคำผู้ต้องหา ซึ่งยังคงขอให้การภาคเสธโดยขอให้การกับทนายในชั้นศาล

Premier League Update