คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz
รายการปัจจุบัน : Morning Talk Weekend

คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz

เวลเบ็ค ติดโผทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก

971584

แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าของ ไบรท์ตัน ตกเป็นข่าวว่า เป็นหนึ่งในรายชื่อ 55 ผู้เล่นที่ถูกรวมอยู่ในโผทีมชาติอังกฤษของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ที่จะใช้สู้ศึกฟุตบอลโลก ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก

เวลเบ็ค เคยติดทีมชาติอังกฤษมาแล้ว 42 นัด และทำไปได้ 16 ประตู แต่ไม่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติอีกเลยนับตั้งแต่เกมกระชับมิตรที่ชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 1-0 เมื่อวันที่ 11 กันยายน ปี 2018 ที่คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม โดยแม้ ไบรท์ตัน จะออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างน่าประทับใจในพรีเมียร์ลีก แต่ เวลเบ็ค วัย 31 ปี ยังยิงประตูให้ทีมไม่ได้เลยในซีซั่นนี้จากการลงเล่นไป 11 นัดให้กับทัพ “นางนวล”

นอกจากนี้ เอเบเรชี่ เอเซ่, เจมส์ แมดดิสัน และ คัลลั่ม วิลสัน ก็เป็นหนึ่งในรายชื่อเหล่านั้นด้วย เซาธ์เกต จะหั่นรายชื่อเหล่านั้นได้เหลือ 26 คน สำหรับการแข่งขันที่กาตาร์ ในวันพฤหัสบดีหน้า แต่ไม่น่าจะมีเรื่องเซอร์ไพรส์อะไรมากมายนัก แม้ว่าอาการบาดเจ็บของทั้ง ไคล์ วอล์คเกอร์ และ รีซ เจมส์ จะทำให้เกิดคำถามเกี่ยวกับทางเลือกในเกมรับของทีม “สิงโตคำราม”

“เดลี่ เมล” เปิดเผยว่า เอเซ่, แมดดิสัน และ วิลสัน มีชื่ออยู่ในทีมเบื้องต้นของ เซาธ์เกต ซึ่งรวมถึง ลูอิส ดังค์ เพื่อนร่วมสโมสรของ เวลเบ็ค ด้วยเช่นกัน

Premier League Update