คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz
รายการปัจจุบัน : Morning Talk Weekend

คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz

รีซ เจมส์ ยืนยัน พลาดติดทีมชาติอังกฤษไปบอลโลก 2022

reece-james-england-gestures-uefa-763847806

รีซ เจมส์ แบ๊กดาวรุ่งชาวอังกฤษ โพสต์ยืนยันด้วยตัวเองว่า จะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติอังกฤษ ในการทำศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ โดยโพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวระบุว่า จะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม “สิงโตคำราม” หลังไม่สามารถเรียกคืนความฟิตจากอาการบาดเจ็บได้ โดยกองหลังวัย 22 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่ต้นสังกัด เชลซี บุกเอาชนะ “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา และต้องพักรักษาตัวนานราว 8 สัปดาห์ เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เข่า

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยังคาดหวังว่าจะสลัดอาการบาดเจ็บ และติดเป็นหนึ่งในนักเตะทีมชาติลุยฟุตบอลโลก หลังเดินทางไปฟื้นฟูร่างกายที่ประดูไบ ร่วมกับแพทย์ประจำสโมสร แต่ล่าสุด รีซ เจมส์ โพสต์ข้อความผ่านทางโซเชียลมีเดียยืนยันด้วยตัวเองแล้วว่า จะไม่มีชื่อติดทัพ “ทรี ไลออนส์” ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2022

 

“เสียใจที่สุด ในนาทีที่ผมได้รับบาดเจ็บที่เข่า ผมรู้ดีกว่าโอกาสที่จะได้ไปฟุตบอลโลกเหลือน้อยเหลือเกิน แต่ผมยังรู้สึกว่ามันเป็นไปได้เสมอ ผมทำงานหนักกว่าที่เคยทำเพื่อให้ตัวเองมีโอกาสได้ไปมากที่สุด และผมก็เชื่อจริงๆว่าผมสามารถช่วยทีมได้ ผมรู้ดีถึงความเสี่ยงจากทั้งสองฝ่าย แต่ผมก็ยินดีที่จะรับความเสี่ยงนั้น”

 

“ขอให้ทุกคนโชคดี ผมจะกลับมาเร็วๆนี้ ขอให้ปลอดภัยและขอส่งความรักให้”

Premier League Update