คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz
รายการปัจจุบัน : Morning Talk Weekend

คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz

ไทเกอร์ วูดส์ เตรียมกลับแข่งอีกครั้งศึกพีจีเอ ทัวร์ ที่บาฮามาส ต้นเดือนหน้า

tiger-ball-1694-benjared

ไทเกอร์ วูดส์ โปรชาวสหรัฐฯ เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 15 รายการชาวสหรัฐ เตรียมกลับมาลงสนามแข่งขันอีกครั้ง ในกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ ฮีโร เวิลด์ ชาลเลนจ์ ที่บาฮามาส ในระหว่างวันที่ 1-4 ธันวาคมนี้ หลังโปรวัย 46 ปี ไม่ได้ลงแข่งขันในรายการอย่างเป็นทางการ มานับตั้งแต่ศึก ดิ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งเจ้าตัวไม่ผ่านการตัดตัวเมื่อเดือนกรกฎคมที่ผ่านมา

 

ก่อนหน้านี้ วูดส์ เคยยอมรับว่า ไม่สามารถลงแข่งขันในรายการอย่างเป็นทางการของ พีจีเอ ทัวร์ ได้ตลอดทั้งซีซั่นอีกต่อไปแล้ว หลังประสบอุบัติเหตุรถคว่ำจนได้รับบาดเจ็บหนักที่ขาขวา เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2021 โดยตลอดทั้งปี 2022 นั้น เจ้าตัวได้ออกรอบในการแข่งขันอย่างเป็นทางการไปแค่ 9 รอบเท่านั้น โดยส่วนใหญ่จะลงเล่นในรายการเมเจอร์ ซึ่งนอกจาก ดิโอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ แล้ว เจ้าตัวยังจบเป็นอันดับ 47 ในศึก เดอะ มาสเตอร์ส และถอนตัวหลังจบรอบ 3 ในศึกพีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ

 

อย่างไรก็ตาม มีการยืนยันแล้วว่า “พญาเสือ” จะกลับมาแข่งขันในศึก ฮีโร่ เวิลด์ ชาลเลนจ์ ที่บาฮามาส ซึ่งเป็นรายการที่เจ้าตัวเคยเป็นแชมป์มาแล้ว 5 สมัย ในช่วงเดือนหน้า โดยยอดโปรวัย 46 ปี จะเป็นหนึ่งในนักกอล์ฟ 20 คนที่ลงแข่งขันในรายการดังกล่าว

Premier League Update