คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz
รายการปัจจุบัน : Healthy Time (Rerun)

คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz

“โปรจีน” คว้ารางวัล 2022 Louise Suggs Rolex Rookie of the Year Award

WONJU, SOUTH KOREA - OCTOBER 20: Atthaya Thitikul of Thailand reacts after sinking her putt on the 18th green during the first round of the BMW Ladies Championship at Oak Valley Country Club on October 20, 2022 in Wonju, South Korea. (Photo by Chung Sung-Jun/Getty Images)

แอลพีจีเอทัวร์ ประกาศอย่างเป็นทางการ โปรจีน อาฒยา ฐิติกุล คว้ารางวัล รุกกี้ ออฟเดอะ เยียร์ 2022 (2022 Louise Suggs Rolex Rookie of the Year Award) ด้วยผลงานการลงเล่นปีแรกในทัวร์ คว้า 2 แชมป์ ในรายการ JTBC Classic presented by Barbasol และ Walmart NW Arkansas Championship presented by P&G โดยโปรจีน มีคะแนนสะสม 1,537 คะแนน และนำ ฮเย จิน ชอย 250 คะแนน ซึ่งถอนตัวจากการแข่งขันในสัปดาห์นี้ ทำให้ โปรจีน อาฒยา ฐิติกุล คว้ารางวัลดังกล่าว

 

“เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลรุกกี้ ออฟ เดอะ เยียร์ โดยเฉพาะการเป็นผู้เล่นที่ 3 จากประเทศไทยที่ได้รับรางวัลนี้ จีนมีความสุขที่ทำให้ประเทศบ้านเกิดของจีนภาคภูมิใจ ปีนี้ในทัวร์ของจีนเป็นปีที่สนุกและน่าจดจำจริงๆ แต่เรายังมีหนทางอีกยาวไกล” โปรจีน อาฒยา ฐิติกุล เผยหลังจากได้รับรางวัล
ทั้งนี้ โปรจีน อาฒยา ฐิติกุล เป็นโปรสาวไทยคนที่ 3 ที่คว้ารางวัลนี้ โดย “โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล ทำไว้เมื่อปี 2013 และ ”โปรเหมียว” ปภังกร ธวัชธนกิจ ทำไว้เมื่อปี 2021

 

Photo Credit : getty images
#LPGA #DriveOn

Premier League Update