คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz
รายการปัจจุบัน : Morning Talk Weekend

คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz

มาร์ติเนลลี พร้อมพิสูจน์ผลงาน หลังติดทีมชาติ สู้ศึกฟุตบอลโลก

315418290_5641844945895896_4727195406369863571_n

กาเบรียล มาร์ติเนลลี กองหน้าทีม”ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เปิดเผยว่า พร้อมทุ่มสุดความสามารถให้กับทีมชาติบราซิล หลังเจ้าตัวได้รับเสียงวิจารณ์ เกี่ยวกับการมีชื่อเป็น 1 ในนักเตะชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ ทั้งที่ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมและช่วยให้ทีม “ปืนใหญ่” รั้งจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ จนมีชื่อติดทีม “แซมบ้า” ชุดฟุตบอลโลกที่กาตาร์ ที่กำลังจะเปิดฉากในวันที่ 20 พ.ย. นี้

 

“ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติ บางคนในบราซิลไม่รู้จักผม และมันก็ธรรมดาที่จะบอกว่ามีนักเตะคนอื่นควรได้ไปที่นั่นมากกว่า แต่ผมใจเย็นกับเรื่องนี้ ผมคิดว่ามันปกติ ผมรู้ดีว่าผมกำลังทำอะไรอยู่กับสโมสร ผมรู้ความสามารถของตัวเอง และผมรู้ว่าผมทำอะไรได้” มาร์ติเนลลี่ กล่าว

 

“และคุณสามารถแน่ใจได้เลยว่า ผมจะทำอย่างดีที่สุดให้กับทีมชาติบราซิล ในทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้เพื่อช่วยทีม มันคงเป็นประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม”
นอกจากนี้ เจ้าตัวยังพูดถึงการไปฟุตบอลโลกของเพื่อนร่วมทีมปืนใหญ่ทั้ง กาเบรียล เชซุส กับบราซิล, บูกาโย ซากา, อารอน แรมส์เดล และ เบน ไวต์ กับอังกฤษ ว่า “เป็นเรื่องดีสำหรับอาร์เซนอลที่มีนักเตะหลายคนในฟุตบอลโลก และทุกคนต่างมีความสุข เราเป็นทีมที่รวมกันเป็นหนึ่ง ทั้ง บูกาโย, อารอน และ เบน ต่างก็ถูกเรียกตัวติดทีมชาติ ดังนั้นเราต่างมีความสุขต่อกันและกัน เรารู้ว่าพวกเราอยู่หัวตารางพรีเมียร์ ลีก แต่นี่เป็นแค่ช่วงเริ่มต้น และเรายังมีงานอีกมากที่ต้องทำ”

Premier League Update