คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz
รายการปัจจุบัน : Morning Talk Weekend

คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz

ยืนยัน โรนัลโด และ บรูโน แฟร์นานเดส ไม่มีปัญหากัน

315702995_5653234794756911_4269117693274724638_n

เชา มาริโอ กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ชี้แจ้งว่า คริสเตียโน โรนัลโด และ บรูโน แฟร์นานเดส สองนักเตะทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้มีปัญหากันแต่อย่างใด หลังมีภาพที่ทั้งคู่จับมือกันแบบไม่เต็มใจระหว่างรายงานตัวทีมชาติโปรตุเกส จากเหตุการณ์ที่ โรนัลโด วิพากษ์วิจารณ์สโมสร แมนฯยูฯ

 

มิดฟิลด์จากเบนฟิกายืนยันว่าทั้ง โรนัลโด และ บรูโน ไม่ได้มีปัญหากัน และยังเล่นมุกใส่กันด้วย หลังมีภาพออกมาว่า เหมือนทั้งคู่จะดูงตึงๆใส่กันระหว่างเข้าแคมป์ทีมชาติ

 

“ทุกคนพูดถึงโรนัลโด ดังนั้นมันไม่ได้มีปัญหาสำหรับเรา เขามีความสุขเสมอตอนอยู่กับทีมชาติ ผมเจอเขาเมื่อวานนี้ และเขาดูปกติดีเหมือนเช่นเคย”
“อย่างที่เขาเคยบอกไปก่อนหน้านี้ว่า สำหรับเขา มันเป็นเกียรติเสมอที่ได้มาอยู่ตรงนี้ ผมไม่เชื่อว่าการให้สัมภาษณ์นั้นจะทำให้เขามีความกดดันกับเขาหรือคนอื่นๆมากขึ้น”

 

ส่วนเรื่องระหว่างโรนัลโดกับบรูโน เจ้าตัวเผยว่า “ผมอยู่ตรงนั้นและเห็นทุกอย่าง มันเป็นจังหวะที่ตลก และเป็นเรื่องเข้าใจผิดจากภายนอก”

 

“บรูโนมาช้า เป็นหนึ่งในคนที่มาถึง(แคมป์)หลังสุด และโรนัลโดถามเขาไปว่าเขาเดินทางมาด้วยเรือรึเปล่า ผมเข้าใจดีว่าภาพมันสามารถสื่อสารออกไปได้ในหลายรูปแบบ แต่มันเป็นแค่การเล่นมุกตลกระหว่างทั้งคู่ พวกเขาไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน”

Premier League Update