คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz
รายการปัจจุบัน : Morning Talk Weekend

คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz

สื่อเผย เทน ฮาก ไม่ต้องการให้ โรนัลโด้ เล่นกับ แมนฯยูฯ ต่อไป

cristiano-ronaldo-erik-ten-hag

สื่อดังต่างประเทศอย่าง “อีเอสพีเอ็น” และ “เดอะ ไทม์ส” รายงานตรงกันว่า อีริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงสนามให้แมนฯยูฯ อีกต่อไปแล้ว ถึงแม้จะยังเหลือสัญญากับสโมสรจนจบฤดูกาลนี้ และหลายคนในสโมสรรู้สึกตรงกันว่า การที่ โรนัลโด้ ไม่ได้ลงสนามทำให้ทีมมีผลงานที่ดีกว่าอย่างชัดเจน

 

ส่วนสื่ออย่าง “ดิ แอธเลติค” รายงานว่า นักเตะ “ปีศาจแดง” ไม่ได้ตกใจกับการที่ โรนัลโด้ ออกมาให้สัมภาษณ์ตำหนิสโมสรแบบนี้ เพราะเห็นอาการของโรนัลโด้ ในช่วงที่ผ่านมาว่า รู้สึกอย่างไร ตลอดการร่วมงานกันมาในฤดูกาลนี้

 

ด้าน “มิร์เรอร์” รายงานว่า มีความเป็นไปได้สูงมากที่ โรนัลโด้ จะย้ายออกจากทีมไปในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ ทำให้ แมนฯยู กำลังพิจารณาซื้อกองหน้าคนใหม่มาทดแทน โดยมีชื่อของ คีเลียง เอ็มบัปเป้ กองหน้า ปารีส แซงต์แชร์แมง รวมอยู่ในนั้น ซึ่งมีความเป็นไปได้ตรงที่ แมนฯยูฯ ไม่มีปัญหาเรื่องการเงิน สามารถจ่ายค่าตัวที่สูงเกินกว่า 150 ล้านปอนด์(6,349 ล้านบาท) ได้ ที่สำคัญค่าเหนื่อยที่จ่ายให้ โรนัลโด้ อยู่ที่ 500,000 ปอนด์ (21.16 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์อยู่แล้ว ใกล้เคียงกับที่ เอ็มบัปเป้ รับอยู่กับ “เปแอสเช”

 

ขณะที่ “การ์เดี้ยน” รายงานว่า โจเอล เกลเซอร์ ประธานสโมสรร่วมของ แมนฯยูฯ จะเป็นคนสำคัญที่จะตัดสินว่า โรนัลโด้ จะได้อยู่ต่อหรือย้ายออกไป อย่างไรก็ตามก็ขึ้นอยู่กับว่า ฮอร์เก้ เมนเดส เอเย่นต์ของกองหน้าวัย 37 ปี จะหาที่จะให้เขาย้ายไปเล่นด้วยได้หรือไม่

Premier League Update