คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz
รายการปัจจุบัน : Healthy Time (Rerun)

คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz

“โปรจีน” เปิดใจก่อนแข่ง CME Group Tour Championship

CINCINNATI, OHIO - SEPTEMBER 11: Atthaya Thitikul of Thailand reacts after making birdie on the fourth green during the final round of the Kroger Queen City Championship presented by P&G at Kenwood Country Club on September 11, 2022 in Cincinnati, Ohio. (Photo by Dylan Buell/Getty Images)

โปรจีน อาฒยา ฐิติกุลให้สัมภาษณ์ก่อนการแข่งขัน CME Group Tour Championship ถึงความคาดหวังในการแข่งขัน โปรจีน ให้สัมภาษณ์ว่า “จริงๆ แล้ว จะบอกว่า จีนมีปีที่ดีมากๆ แล้ว จีนมองว่าสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์โบนัสสำหรับทุกคนที่เข้ามา คุณก็มาที่นี่ และเหลืออีกสี่รอบที่จะจบฤดูกาลของแอลพีจีเอ จีนคิดว่ามันเป็นสัปดาห์โบนัสสำหรับเราและสำหรับจีนเช่นกัน จีนแค่อยากออกไปสนุก”

 

นอกจากนี้ ในส่วนของสนามทิบูรอน กอล์ฟ คลับ โปรจีนยังให้สัมภาษณ์หลังจากได้ทดสอบสนามก่อนแข่งจะเริ่มขึ้นในวันพฤหัสบดีนี้ ในฐานะมือใหม่ของสนามนี้ ว่า “ทีบูรอนดีมาก จีนหมายถึงสนามกอล์ฟอยู่ในสภาพที่ดีและอยู่ในสภาพที่ดีจริงๆ มันค่อนข้างดีสำหรับจีน หวังว่าสำหรับในช่วงการแข่งขันด้วย จีนคิดว่าแฟร์เวย์มันกว้าง จีนไม่เคยเล่นสนามนี้มาก่อนจีนหมายถึงในปีที่ผ่านมา แต่จีนค่อนข้างชอบ”

 

ทั้งนี้ โปรจีน อาฒยา ฐิติกุล จะร่วมแข่งขันรายการนี้เป็นครั้งแรก ด้วยผลงานดีเยี่ยมในการเล่นแอลพีจีเอ ทัวร์ ปีแรกจบลงใน 10 อันดับแรก 15 รายการ มากที่สุดของทัวร์ เธอมีโอกาสคว้าแชมป์เรซทู ซีเอ็มอี โกลบ รวมทั้งรางวัลนักกอล์ฟยอดเยี่ยมแห่งปี นักกอล์ฟสกอร์เฉลี่ยต่ำที่สุด(วาร์โทรฟี) ทำเงินรางวัลรวมสูงสุด โดยเฉพาะอย่างหากเธอคว้ารางวัลนักกอล์ฟยอดเยี่ยมแห่งปีได้จะกลายเป็นนักกอล์ฟคนที่สามในประวัติศาสตร์แอลพีจีเอ ทัวร์ ที่คว้าทั้งรางวัลรุกกี้ แห่งปี และนักกอล์ฟยอดเยี่ยมแห่งปี ในปีเดียวกันร่วมกับ พัค ซอง-ฮยอน จากเกาหลีใต้ ที่ทำไว้ในปี 2017 และ แนนซี โลเปซ จากสหรัฐ ในปี 1978

 

#LPGA #DriveOn #RacetotheCMEGlobe

Premier League Update