คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz
รายการปัจจุบัน : Morning Talk Weekend

คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz

นักเตะญี่ปุ่น มั่นใจมีโอกาสชนะ เยอรมนี นัดแรกฟุตบอลโลก คืนนี้

FILE PHOTO: Soccer Football - International Friendly - Ecuador v Japan - Merkur Spielarena, Dusseldorf, Germany - September 27, 2022 Japan players pose for a team group photo before the match REUTERS/Thilo Schmuelgen/File Photo

ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ กองหลังชาวญี่ปุ่นจาก อาร์เซนอล กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่า ต้องมีความเชื่อมั่นว่าจะสามารถพลิกล็อกทีมชาติเยอรมนี แชมป์โลก 4 สมัย ได้สำเร็จ ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ นัดแรก กลุ่ม E ที่สนามคาลิฟา อินเตอร์เนชั่นแนล สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น. เพราะญี่ปุ่น มีทีมที่มีศักยภาพมากพอ โดยระบุว่า“เราต้องมีความสมดุล ถ่อมตัว และมองความเป็นจริง แต่เราจะพยายามชนะและพร้อมจะชนะ เยอรมนี เป็นหนึ่งในคู่ต่อสู้ที่ยากที่สุดในโลก แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ ต้องมั่นใจและเราจะทำให้มันเกิดขึ้น”

 

ขณะที่ คาโอรุ มิโตมะ ปีกทีมชาติญี่ปุ่น ระบุว่า เยอรมนี มีจุดอ่อนเช่นกัน หากทีม “ซามูไร บลูส์” มุ่งมั่นร่วมมือกันแล้ว ญี่ปุ่น สามารถชนะได้
“พวกเขาวางผู้เล่นหลายคนในเกมบุก ดังนั้นจึงมีจุดอ่อนในการโดนสวนกลับ ดังนั้นเราจึงเตรียมพร้อมสำหรับเรื่องนี้” มิโตมะ ที่ทำ 2 ประตูกับออสเตรเลีย เมื่อเดือน มี.ค. กล่าว และจากฟอร์มโดดเด่นกับ ไบรท์ตัน ก็ถูกนำไปเทียบกับ ซน เฮือง มิน ของเกาหลีใต้

Premier League Update