คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz
รายการปัจจุบัน : Healthy Time (Rerun)

คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz

“โค้ชด่วน” หวังสร้างประวัติศาสตร์ คว้าตั๋วไปโอลิมปิก 2024

288833781-63

“โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เปิดเผยว่า ตนเอง ทีมงาน และลูกทีม หวังสร้างประวัติศาสตร์คว้าสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันโอลิมปิก เกมส์ ครั้งแรกให้ได้ ที่ปารีส เกมส์ ประเทศฝรั่งเศส ปี 2024 หลังจากที่พยายามอย่างหนักมาตลอด เชื่อว่า สิ่งที่ได้เตรียมมาตลอด 4 ปีที่ผ่านมา เชื่อว่า ดีกว่าชุดเดิมๆ จะพยายามรักษาระดับ และรักษาเอกลักษณ์ของทีม ทำอย่างต่อเนื่อง ปรับปรุงแก้ไขส่วนที่จะต้องปรับเพื่อไปต่อสู้ทุกครั้ง เล่นอย่างมีคุณภาพ อยู่ในระดับโลกต่อไป

ฝากเป็นแรงใจแรงเชียร์ สนับสนุน ในเรื่องของการที่จะก้าวไปสู่เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ของทีมวอลเลย์บอลหญิง ขอขอบคุณอีกครั้งในเรื่องของทีมงาน สตาฟฟ์โค้ช ทีมงานวิทยาศาสตร์การกีฬา ทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังทุกคน วิทยาศาสตร์การกีฬาว่ามีส่วนสำคัญในการพัฒนาวอลเลย์บอลหญิงไทยค่อนข้างมาก รูปร่างมีส่วนสำคัญมาก ทักษะที่สำคัญทางกีฬาคือ ทักษะทางกาย คุณภาพทางกาย คุณภาพทางทักษะ คุณภาพทางจิตใจ

เริ่มตั้งแต่เรื่องของการคัดเลือกนักกีฬาเข้ามา ตั้งแต่โครงการต่างๆ ต้องย้อนกลับไปว่า วอลเลย์บอลมีการแข่งขันในปีนึงมากกว่า 360 วัน เพราะฉะนั้นนักกีฬาเป้าหมายต้องอยู่ในกลุ่มที่มีทำการแข่งขัน เพราะฉะนั้นจะไปเลือกนักกีฬาในอายุยังน้อยๆ ตั้งแต่รุ่นยุวชน เด็กๆ มาว่าสรีระดี เดูแล้วแมวมองที่ดีเรียกเข้ามา มาอยู่เป็นกลุ่มของโครงการเพื่อพัฒนาศักยภาพของนักกีฬา ตอนนี้ทำอยู่ โดยที่นำมาหล่อหลอม ในเรื่องของวิทยาศาสตร์การกีฬา มาปูพื้นฐานเรื่องของสรีรวิทยา เช่น การเดินให้ถูก การวิ่งให้ถูก การกระโดดให้ถูก ถ้าเดินไม่ถูกไม่มีทางวิ่งได้ถูก

Premier League Update