คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz
รายการปัจจุบัน : Morning Talk Weekend

คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz

แมนฯยูฯ เปิดบ้านพบ เอฟเวอร์ตัน ศึกเอฟเอ คัพ คืนนี้

GettyImages_14320174031665390056542_medium

ศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3 ประจำวันศุกร์ที่ 6 ม.ค. มีโปรแกรมลงสนาม 1 คู่ เป็นการเจอกันของ 2 ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก โดย “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน โดยเกมนี้จะเล่นกันในเวลา 03.00 น. ถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่นส์ และ AIS PLAY ช่อง beIN SPORTS 1

“ปีศาจแดง” ของกุนซือ เอริค เทน ฮาก กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มดี ชนะรวดมา 4 เกมติดในทุกรายการ นับตั้งแต่กลับมาจากช่วงเบรกฟุตบอลโลก ล่าสุดเปิดรังอัด บอร์นมัธ 3-0 ในเกมลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ส่วนความพร้อมในเกมนี้ ดอนนี ฟาน เดอ เบค หมดสิทธิลงช่วยทีม หลังเจ็บจากเกมล่าสุด แถมส่อแววต้องพักยาว ขณะที่ เจดอน ซานโช ก็ยังไม่พร้อม แต่ อองโตนี มาร์กซิยาล ที่เจ็บจากเกมล่าสุดเช่นกันนั้น น่าจะผ่านฟิตลงเล่นได้

11 ตัวจริงที่คาดมี ดาบิด เด เคอา เฝ้าเสา เกมรับใช้ ราฟาแอล วาราน เล่นกับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ โดยมี ดีโอโก ดาโลต์ กับ ลุค ชอว์ เล่นฟูลแบ๊ก แดนกลางวาง คาเซมิโร เล่นกับ คริสเตียน อีริคเซน ส่วนแนวรุกมี บรูโน แฟร์นันด์ส ประสานงานกับ อเลฮานโดร การ์นาโช และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่กำลังฮอต ยิงมา 4 เกมติด โดยมี มาร์กซิยาล เป็นหน้าเป้า

ด้าน “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ของกุนซือ แฟรงค์ แลมพาร์ด ซึ่งกำลังเก้าอี้ร้อนสุด ๆ หลังทีมยังชนะไม่เป็นในเกมลีก 3 นัด หลังเบรกฟุตบอลโลก ล่าสุดเพิ่งโดน ไบรท์ตัน บุกถล่มคาบ้าน 1-4 ในเกมลีกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ดังนั้นหากเกมนี้แพ้อีก “แลมพ์” อาจตกเก้าอี้ได้ ส่วนความพร้อมเกมนี้ ไมเคิล คีน และ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ เจ็บ แต่ข่าวดีคือจะได้ อมาดู โอนานา พ้นโทษแบน และ แอนโธนี กอร์ดอน หายป่วยคืนทีม

11 ตัวจริงที่คาดมี จอร์แดน พิคฟอร์ด เฝ้าเสา เกมรับใช้ คอเนอร์ โคดี เล่นกับ เจมส์ ทาร์คอฟสกี โดยมี ซีมุส โคลแมน กับ วิตาลี มีโคเลนโก เป็นฟูลแบ๊ก แดนกลางใช้ อิดริสซา กานา เกย์ เล่นกับ โอนานา และ อเล็กซ์ อิโวบี ส่วนแนวรุกมี ดไวท์ แม็คนีล เล่นกับ ดามาราย เกรย์ โดยมี โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน เป็นหน้าเป้า

Premier League Update