คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz
รายการปัจจุบัน : Morning Talk Weekend

คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz

ยืนยันให้แฟนเทนนิสออกจากสนาม หากโห่ใส่ “โนวัก โยโควิช”

323938702_1308676733032133_2137638844274641516_n

เคร็ก ไทลีย์ ประธานสหพันธ์เทนนิสออสเตรเลีย ในฐานะผู้อำนวยการการแข่งขันแกรนด์สแลม “ออสเตรเลียน โอเพ่น” ที่เมลเบิร์น ปาร์ก ซึ่งจะเปิดฉากในสัปดาห์หน้า ให้สัมภาษณ์ว่า หากแฟนๆ ที่เข้าไปชมในสนาม แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับ โนวัก โยโควิช อดีตมือ 1 ของโลก และอดีตแชมป์ชายเดี่ยวสูงสุด 9 สมัยของรายการ เป็นเชิงล้อเลียนหรือยั่วยุ จะโดนไล่ออกจากสนามทันที หลัง โยโควิช เพิ่งจะกลับมาแข่งขันออสเตรเลียน โอเพ่น ในปีนี้ หลังจากปีที่แล้วเกิดเหตุการณ์โดนรัฐบาลออสเตรเลีย ยกเลิกวีซ่าและขับออกนอกประเทศ

เนื่องจากไม่ได้ฉีดวัคซีนป้องกันโควิดตามที่รัฐวางมาตรการไว้ ก่อนที่รัฐบาลออสเตรเลียจะผ่อนผันกฎดังกล่าวในช่วงปลายปี ทำให้กลับมาแข่งขันเพื่อลุ้นแชมป์สมัยที่ 10 อีกครั้ง โดยสัปดาห์ที่แล้ว เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 21 สมัย ลงแข่งรายการอุ่นเครื่องที่แอดิเลดและได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนๆ ซึ่งก้าวไปคว้าแชมป์ในที่สุด

ไทลีย์ กล่าวว่า ถ้าแฟนๆ ทำลายบรรยากาศและความสุขของคนอื่นไม่ว่ากับใครก็ตาม จะโดนไล่ออกจากสนามทันที ฝ่ายจัดฯ ไม่ต้องการคนแบบนี้ จึงต้องขอให้อยู่ห่างๆ หรือไม่ถูกขับออก ขอให้แฟนๆ เคารพคนอื่น เพราะที่ผ่านมาสิ่งที่ชอบที่สุดเกี่ยวกับเมลเบิร์นคือ การที่ชาวเมืองตอบรับและให้ความสำคัญกับกีฬาและการสร้างผลงานดีๆ มากกว่าเมืองอื่นๆ ในออสเตรเลีย

Premier League Update