คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz
รายการปัจจุบัน : สภาพสุขสุขภาพ

คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz

ยอมรับ “กาเซมีโร่” ติดโทษแบนส่งผลกับเกมเยือน อาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้

MANCHESTER, ENGLAND - SEPTEMBER 04: Casemiro of Manchester United after the 3-1 victory during the Premier League match between Manchester United and Arsenal FC at Old Trafford on September 4, 2022 in Manchester, United Kingdom. (Photo by Robbie Jay Barratt - AMA/Getty Images)

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า การสูญเสีย การ์ลอส กาเซมีโร่ มิดฟิลด์บราซิลเพื่อนร่วมสโมสร ซึ่งติดโทษแบน หลังรับใบเหลืองครบ 5 ใบจากการเสียบสกัด วิลฟรีด ซาฮา แนวรุกของ คริสตัล พาเลซ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้อดีตดาวเตะทีม เรอัล มาดริด พลาดเกมสำคัญกับ อาร์เซน่อล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์นี้เป็นเรื่องใหญ่สำหรับทีม “ปีศาจแดง”

ขณะเดียวกัน ดาวเตะวัย 32 ปียังข้องใจว่า ทำไมทีม “ปืนใหญ่” จึงไม่มีคิวลงเล่นช่วงสัปดาห์เหมือน แมนฯยูไนเต็ด ซึ่งจะทำให้ทีมของตนเสียเปรียบมาก
กาเซมีโร่ จะพลาดการลงเล่นเกมเยือน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์นี้ หลังมิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนรับใบเหลืองจากการเสียบสกัด วิลฟรีด ซาฮา แนวรุกของ คริสตัล พาเลซ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาส่งผลให้อดีตแข้ง เรอัล มาดริด พลาดเกมสำคัญกับ อาร์เซน่อล เนื่องจากสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ

‘มันเป็นเรื่องใหญ่ที่ต้องเสีย กาเซมีโร่ ในวันอาทิตย์’ เด เคอา กล่าว ‘ผมไม่เข้าใจว่าทำไม อาร์เซน่อล ไม่เล่น เพราะเราต้องเล่นในสัปดาห์เดียวกัน และพวกเขาไม่ได้เล่น ตอนนี้เรากำลังขาดหนึ่งในนักเตะดีที่สุดของเรา’

Premier League Update