คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz
รายการปัจจุบัน : Healthy Time (Rerun)

คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz

“กิเลนผยอง” เปิดตัว 6 นักเตะใหม่ก่อนลุยศึกไทยลีกเลกที่ 2

1674196100_385861-tnamcot-1024x536

นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร และมาริโอ ยูรอฟสกี หัวหน้าผู้ฝึกสอน ร่วมเปิดตัว 6 ผู้เล่นใหม่เพื่อเตรียมทำศึก รีโว่ ไทยลีกเลกที่สอง ที่จะเริ่มในสุดสัปดาห์นี้ ประกอบไปด้วย ปฏิวัติ คำไหม ผู้รักษาประตู, กฤษณ์พรหม บุญสาร แบ็คซ้าย, คคนะ คำยก กองกลางดาวรุ่ง, กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์ มิดฟิลด์ตัวรับ, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ปีกทีมชาติไทยชุดแชมป์อาเซียน, วิลเลียน พ็อพพ์ กองหน้าบราซิลที่กลับมาร่วมงานกับเมืองทองอีกครั้ง

ยูรอฟสกี ยอมรับว่าผลงานเลกที่ 1 เมืองทองอยู่อันดับ 10 ไม่เป็นไปตามเป้า พอใจกับการเสริมทีมในครั้งนี้ ตั้งเป้าเก็บชัยชนะให้ได้ต่อเนื่อง และหวังคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยให้ได้อย่างน้อย 1 รายการ ทั้งช้างเอฟเอ คัพ หรือ โตโยต้า ลีก คัพ ส่วน เท่ห์ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ปีกความเร็วสูงที่ย้ายมาจากบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยว่าพร้อมแล้วสำหรับการลงเล่นให้กับเมืองทองในเลกที่ 2 เมืองทอง ยูไนเต็ด จะออกไปเยือนลำปาง เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 21 มกราคมนี้

การแข่งขันทักษะการขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า รอบคัดเลือกระดับชาติ ครั้งที่ 3 ที่ศูนย์ขับขี่ปลอดภัยฮอนด้ากรุงเทพฯ มี มร.ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด และเรืออากาศโท สมพร ปานดำ รองเลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษาร่วมงาน เพื่อเน้นย้ำเรื่องป้องกันการเกิดอุบัติเหตุเบื้องต้นบนท้องถนน พร้อมกับสร้างวัฒนธรรมในคนไทยทุกคนโดยเฉพาะเยาวชน และให้ความรู้กับคนรอบตัว โดยมี 49 สถานศึกษาที่ผ่านเข้ารอบมาจากระดับภาค เข้าร่วมแข่งขันใน 3 รุ่น ได้แก่รุ่นนักเรียนชาย 40 คน นักเรียนหญิง 40 คน และครูอาจารย์ผู้ควบคุมทีม 49 สถานศึกษา และมีการทดสอบ 5 สถานี เพื่อหาผู้ชนะต่อไป

เครดิต :  สำนักข่าวไทย

Premier League Update