คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz
รายการปัจจุบัน : Healthy Time (Rerun)

คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz

“กามา” ดีใจได้กลับมาคุมทีม เชื่อ “ลำพูน วอริเออร์” ดีพออยู่ต่อในไทยลีก

326397479_734643048069022_8046700757739245974_n

อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าโค้ชทีม“ราชันโคขาว”ลำพูน วอริเออร์ เตรียมประเดิมคุมทีมในการกลับมาสู่ไทยลีกอีกครั้งด้วยการยกพลไปเยือน “กว่างโซ้งมหาภัย”ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด วันที่ 22 ม.ค. เวลา 18.00 น.ว่า “ที่ผ่านมาเราซ้อมหนักมากในช่วงพักเบรก ผมพยายามเปลี่ยนแปลงสไตล์การเล่นของทีมและผมมีไอเดียบางอย่างในการทำทีม ผมมั่นใจว่าเราจะมีเลกสองที่ดี เป้าหมายของเราคือการอยู่ในลีกสูงสุด เราจะพยายามทำให้ได้และนักเตะเข้าใจเป้าหมายนี้ดี”

“เราเสริมนักเตะใหม่มามากมาย นักเตะต่างชาติมาสามราย สำหรับ บิลล์ โรซิมาร์ รู้จักไทยลีกดีอยู่แล้ว ส่วนคนที่เหลือปรับตัวได้ดี พวกเขาเป็นมืออาชีพ และได้ศึกษาไทยลีกมาก่อนหน้านี้ สิ่งสำคัญคือคุณภาพของพวกเขา และผมเชื่อว่าเขาจะทำได้ดี ส่วนนักเตะไทยที่เข้ามาต้องรอดูกัน ผมเชื่อในระดับของพวกเขา รวมถึงคุณภาพว่าจะตอบสนองสิ่งที่ผมต้องการ”
“การเจอกับเชียงรายเป็นเกมพิเศษ ผมเคยทำทีมนี้มาก่อน ผมรู้จักพวกเขาดี แต่ที่ผ่านมาทีมมีการเปลี่ยนไปมาก พวกเขามีความได้เปรียบ และได้เล่นในบ้าน และมีประสบการณ์ในไทยลีก”

“สำหรับกาเบรียล มากัลเฮส (หัวหน้าโค้ชเชียงราย) เขาสามารถเป็นโค้ชที่ดี นี่คือครั้งแรกในการเป็นเฮดโค้ชของเขาหวังว่า เขาจะทำได้ไม่ดีในเกมแรก แต่หลังจากนั้นค่อยทำได้ดี และผมจะเป็นกำลังใจให้เขา เกมนี้เป็นเกมพิเศษ เป็นเกมที่ยาก และน่าจะออกมาสูสี”

“ตอนนี้เราต้องมองแค่ไม่ตกชั้นก่อน และต้องทำผลงานตอบสนองให้รวดเร็ว เราต้องมองเกมต่อเกม เราต้องเข้าใจสถานการณ์ของเรา เพราะนี่คือปีแรกในลีกสูงสุดของทีม พวกเขาต้องปรับตัวกับไทยลีกให้ได้ก่อนที่จะไปมองเป้าหมายต่อไป เราต้องพยายามทำให้ดี”

“ผมมีความสุขที่ได้กลับมาที่ไทยอีกครั้ง หวังว่าจะมีแฟนบอลติดตามเกมนี้อย่างมาก เกมนี้เป็นเกมใหญ่ เหมือนดาร์บี้เมืองเหนือ เราจะทำให้ดีที่สุด หวังว่าแฟนบอลลำพูนจะตามมาเชียร์เรา ทั้งในเกมนี้และเกมอื่นๆ ”

สำหรับทีม “ราชันโคขาว” เร่งเครื่องท้ายเลกแรกจนจบที่ 12 และมีการเปลี่ยนเฮดโค้ช เช่นเดียวกับ “กว่างโซ้งมหาภัย” มีการเปลี่ยนแปลงเฮดโค้ชโดยเลกแรก จบด้วยการเป็นอันดับ 6

สำหรับ โปรแกรมฟุตบอล REVO THAI LEAGUE 2022/23 ประจำสัปดาห์ที่ 16
วันเสาร์ 21 มกราคม 2023
18.00 น. ลำปาง เอฟซี พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬากลางจังหวัดลำปาง ถ่ายทอดสด PPTVHD/ AIS PLAY
18.30 น. ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ หนองบัว พิชญ เอฟซี ที่ทรู สเตเดียม ถ่ายทอดสด AIS PLAY
19.00 น. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ พีที ประจวบ เอฟซี สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ถ่ายทอดสด AIS PLAY
19.30 น. ราชบุรี เอฟซี พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่ดราก้อน โซล่าร์ ปาร์ค สเตเดียม ถ่ายทอดสด AIS PLAY

วันอาทิตย์ 22 มกราคม 2023
17.30 น. การท่าเรือ เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่แพท สเตเดียม ถ่ายทอดสด AIS PLAY
18.00 น. ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ ลำพูน วอริเออร์ ที่ลีโอ เชียงราย สเตเดียม ถ่ายทอดสด CH5/ AIS PLAY
18.00 น. ชลบุรี เอฟซี พบ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดียม ถ่ายทอดสด PPTVHD/ AIS PLAY
19.00 น. สุโขทัย เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ทะเลหลวง สเตเดียม ถ่ายทอดสด AIS PLAY

Premier League Update