คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz
รายการปัจจุบัน : Morning Talk Weekend

คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz

เวาต์ เว็กฮอร์สต์ ดีใจหลังทำประตูแรกให้ แมนฯ ยูไนเต็ด

327279965_883367859669947_5074925076776167166_n

เวาต์ เว็กฮอร์สต์ กองหน้าคนใหม่ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า มีความสุขที่ทำประตูได้สำเร็จ และระบุเป็นช่วงเวลาที่พิเศษเสมอ หลังยิง 1 ประตูช่วยให้ทีม “ปิศาจแดง” บุกไปชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-0 ในศึก คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ทีมกุมความได้เปรียบก่อนกลับไปเล่นเกมที่สองใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด สัปดาห์หน้า

ดาวยิงชาวเนเธอร์แลนด์ที่ทำประตูแรกในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์ ว่า “เป็นคืนที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเรา ผลการแข่งขันก็ยอดเยี่ยม และแน่นอนหลังจากเกมแรก ชัยชนะเป็นโอกาสที่สำคัญอย่างมากสำหรับการเข้ารอบชิงชนะเลิศ มันเป็นสิ่งที่พิเศษอยู่เสมอและคุณต้องการทำประตูให้ได้หลายลูก คุณอยากให้ประตูแรกเกิดขึ้นโดยเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ดังนั้นผมจึงมีความสุขมากๆ เลย ผมคิดว่ามันยังเป็นช่วงเวลาที่สำคัญอีกด้วย มันทำให้พวกเรามีความรู้สึกที่ดีในช่วงพักครึ่งแรก พวกเราเริ่มต้นได้ดีและทำประตูที่ยอดเยี่ยม (จาก มาร์คัส แรชฟอร์ด)

พวกเราไม่ได้คุมเกมในแบบที่พวกเราต้องการ และหลังจากนั้นเกมแกว่งไปมาอย่างมาก พวกเราโชคดีที่ประตู (ของ ฟอเรสต์) โดนปฏิเสธ และจากนั้นก็นำห่าง 2-0 ก่อนหมดครึ่งแรกซึ่งเป็นเรื่องสำคัญมาก ผมก็แค่พลิกตัวไปหน้าประตูเพื่อหวังว่าจะตามซ้ำ และมันก็ออกมาแบบนั้นจริงๆ มันเป็นเรื่องที่ดี ผมมีไม่มีความสุขกับทิศทางที่ทีมในเล่นครึ่งแรก พวกเราต้องคุมเกมมากกว่านี้ นั่นเป็นสิ่งที่พวกเราทำในครึ่งหลังและเอาชนะ 3-0 ทำให้มันดีกว่าเดิม คืนนี้มันเป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเรา มาจบงานในสัปดาห์หน้ากัน”

Premier League Update