คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz
รายการปัจจุบัน : Morning Talk Weekend

คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz

เตือนนักเตะ แมนฯยูฯ ยังไม่เข้ารอบชิง แม้ชนะเกมแรก

01gqndmrgqhfrvehndrz

อีริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวหลังจบเกมที่ทีม “ปีศาจแดง” บุกชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-0 ในศึกคาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามซิตี้ กราวด์ เมื่อวันที่ 25 มกราคม ว่า พอใจมากๆ กับผลงานโดยรวมของทีม เพราะครองเกมได้มากกว่าชัดเจน แต่ยังมีบางช่วงเวลาที่ปล่อยให้ ฟอเรสต์ เกือบกลับเข้าสู่เกมได้ ดังนั้นเรื่องนี้จึงต้องปรับปรุงให้ดีขึ้น เพราะ ฟอเรสต์ เปลี่ยนระบบการเล่น และลูกทีมรับมือได้ยาก

ทั้งๆ ที่ แมนฯยูเองเริ่มต้นเกมได้ดีมากๆ ถ้าอยากจะเป็นทีมระดับท็อปต้องไม่ปล่อยให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น แต่ครึ่งหลังต้องชมว่าทำได้ดีจริง ชัยชนะนัดนี้ยังไม่ได้ทำให้ทีมเข้ารอบชิงชนะเลิศ ยังมีอีก 1 เกม ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ดังนั้นต้องทำแบบเดิม คือ การเตรียมความพร้อมและวางแผนรับมือกับฟอเรสต์ให้ดีที่สุด

ขณะเดียวกัน เทน ฮาก กล่าวอีกว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าที่ยิง 1 ประตูในเกมนี้ และเป็นประตูที่ 18 ในฤดูกาลนี้แล้ว เป็นตัวอย่างที่ดีที่แสดงให้เห็นว่า ต้องการอะไรจากกองหน้าของ แมนฯยู ความคิดสร้างสรรค์ในพื้นที่สุดท้ายของคู่แข่ง และทำอะไรบางอย่างที่เหลือเชื่อในพื้นที่นั้น ส่วนการที่เปลี่ยนตัวออกนั้นเป็นแผนอยู่แล้ว เพราะทำหน้าที่ได้เรียบร้อยตามที่วางแผนไว้ ต้องบอกว่า ตอนนี้ แรชฟอร์ด ฟอร์มดีมากๆ สิ่งที่รู้สึกตอนนี้และสปิริตที่มีในตัวเอง เป็นเรื่องยากที่จะหยุด แรชฟอร์ด ได้

Premier League Update