คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz
รายการปัจจุบัน : Healthy Time (Rerun)

คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz

PSG ยืนยันไม่ประมาททีมเยือน “เสือใต้”

01gpkj72wb6sbkq25r6q

ลิโอเนล เมสซี และ คิลิยัน เอ็มบัปเป ลงฝึกซ้อมแล้ว มีลุ้นลงสนามช่วยทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดบ้านพบ บาเยิร์น มิวนิค ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก คืนนี้

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกคืนนี้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จ่าฝูงลีกเอิง ฝรั่งเศส จะเปิดสนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งส์ ต้อนการมาเยือนของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงบุนเดสลีกา เยอรมนี

คริสตอฟ กัลติเย่ร์ กุนซือเปแอชเช กล่าวถึงความพร้อมของทีมว่า ถึงแม้นักเตะและสโมสร จะมีความคุ้นเคยกับฟุตบอลถ้วยนี้ แต่จะประมาททีมเยือนไม่ได้ แม้บาเยิร์นจะมีฟอร์มที่ไม่ค่อยดีหลังจบฟุตบอลโลกมาก็ตาม ส่วนการแพ้ 2 เกมล่าสุด และตกรอบฟุตบอลถ้วยเฟรนช์ คัพ ส่งผลให้ต้องมีการเตรียมความพร้อมมากกว่าเดิม ส่วนเกมนี้นักเตะตัวหลักอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ คิลิยัน เอ็มบัปเป ที่มีอาการบาดเจ็บก่อนหน้านี้ ลงฝึกซ้อมได้แล้ว ต้องเช็คความฟิต มีลุ้นลงสนาม ส่วนเนย์มาร์, มาร์กินญอส และ อัชราฟ ฮาคิมี่ พร้อมลงสนาม

ด้านยูเลียน นาเกลส์มันน์ กุนซือเสือใต้ จะได้ โยชัว คิมมิช กลับมาคุมเกมแดนกลางหลังติดโทษแบนไปในเกมลีก ส่วน ซาดิโอ มาเน่, มานูเอล นอยเออร์ และ ลูกัส แอร์กน็องเดซ ยังบาดเจ็บ ด้าน โธมัส มุลเลอร์ ต้องรอเช็กความฟิต ขณะที่ตัวหลักทั้ง ลีรอย ซาเน่, จามาล มูเซียล่า, แซร์ช นาบรี, คิงส์เล่ย์ โกมัน และ ชูเอา กานเซโล่ พร้อมลงสนาม โดยทั้งสองทีมเคยพบกันในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกมาแล้ว 11 ครั้ง เปแอสเช ผลงานดีกว่า ชนะ 6 ครั้ง และ บาเยิร์น มิวนิค ชนะ 5 ครั้ง

ส่วนโปรแกรม รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก อีก 1 คู่ เอซี มิลาน พบ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส เวลา 03.00 น.

เครดิต : สำนักข่าวไทย

Premier League Update