คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz
รายการปัจจุบัน : Morning Talk Weekend

คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz

โต๊ะเล็กช้างศึกพร้อมดวลอิหร่าน ศึก NSDF ฟุตซอล รอบตัดเชือก

1677676123_986302-tnamcot-1024x683.jpg-min

ฟุตซอลทีมชาติไทยลงฝึกซ้อมต่อเนื่องเพื่อเตรียมลงแข่งขันศึก NSDF ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ 2023 ที่สนามศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เกมรอบรองชนะเลิศ ซึ่งจะลงสนามพบกับทีมชาติอิหร่าน เบอร์ 1 เอเชีย และทีมอันดับ 7 ของโลก

โค้ชคาร์ลอส เซซาร์ กุนซือทีมโต๊ะเล็กช้างศึก เน้นให้นักเตะสร้างความผ่อนคลายด้วยการจับกลุ่มเล่นเป็นทีม เพื่อสร้างความเข้ากัน พร้อมทั้งปิดท้ายด้วยการซ้อมยิงจุดโทษ โดยใช้เวลาซ้อม 1 ชั่วโมง

โค้ชคาร์ลอส กล่าวว่า อิหร่านเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก โดยเฉพาะการเล่นแบบตัวต่อตัวใน 2 นัดที่ผ่านมา มีหลายคนสามารถเลี้ยงบอลแล้วเข้าไปจบสกอร์ได้เลย เป็นสิ่งที่ต้องระมัดระวัง เกมรับจะเสียสมาธิไม่ได้
แต่สิ่งสำคัญคือรูปแบบการเล่นของไทย นักเตะจะกล้าเล่นกล้าลุยและมีความดุดันมากขนาดไหนที่จะแสดงให้เห็นออกมา

ด้านอิหร่านที่เป็นรองแชมป์เอเชียนคัพปีล่าสุด หลังจากชนะอียิปต์ในรอบแรก กลุ่มบี นัดล่าสุด 3-1 มีข่าวร้ายเมื่อ มอสเล็ม โอลัดโกบาด ดาวดังของทีม และเจ้าของตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมในศึกเอเชียนคัพที่ผ่านมา มีอาการบาดเจ็บ และอาจจะลงสนามในเกมพบไทยไม่ได้

“ไอซ์” ณรงค์ศักดิ์ วิงวอน ผู้เล่นทีมชาติไทย กล่าวถึงแมตช์กับอิหร่านที่จะได้พบกันอีกครั้ง หลังไทยเพิ่งแพ้มา 0-5 ในรอบรองศึกเอเชียนคัพ เมื่อปีที่แล้ว ยอมรับว่าอิหร่านเป็นทีมที่มีคุณภาพสูง จบสกอร์ได้คม เราต้องเล่นให้ละเอียดที่สุดเพื่อไม่ให้ผิดพลาด

รอบรองชนะเลิศหากเสมอในเวลา 40 นาที จะต่อเวลาพิเศษครึ่งละ 5 นาที หากยังเสมอกันจะยิงจุดโทษตัดสินฝั่งละ 5 คน โปรแกรมฟุตซอล NSDF Futsal Championship 2023
5 มี.ค.2566 รอบชิงอันดับ 5
เวลา 13.00 น. โมซัมบิก พบ อียิปต์ (ถ่ายทอดสดช่อง9 MCOT HD และ Youtube : 9MCOT )

รอบรองชนะเลิศ
เวลา 18.00น. ไทย พบ อิหร่าน (ถ่ายทอดสดช่อง9 MCOT HD และ Youtube : 9MCOT )
เวลา 20.15 น. ญี่ปุ่น พบ ซาอุดีอาระเบีย (ถ่ายทอดสด Youtube : 9MCOT) .-สำนักข่าวไทย

Premier League Update