คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz
รายการปัจจุบัน : Morning Talk Weekend

คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz

ปรีวิว UCL เชลซี พบ ดอร์ทมุนด์

loftus-cheek-bellingham-dortmund-away

ฟุตบอลถ้วย ยูฟ่า แชมป์เปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเลกที่ 2 คืนนี้เวลา 03.00 น. คู่บิ้กแมตช์ เชลซี จะเปิด แสตมฟอร์ดบริดจ์ พบ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รองจ่าฝูง บุนเดสลีกา ด้าน แกรห์ม พอตเตอร์ กุนซือเจ้าถิ่นกล่าวว่า ถึงแม้ทีมจะอยู่ในช่วงฟอร์มตก แต่เรายังได้รับการสนับสนุนจากทุกฝ่ายทำให้ต้องพยายามอย่างเต็มที่เพื่อผ่านเข้าสู่รอบถัดไป เราตามหลังอยู่ 1-0 นั่นทำให้เราต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น และเชื่อมั่นว่าทีมนี้จะสามารถทำได้ ส่วนนักเตะตัวหลักอย่าง ไค ฮาแวทต์, ชูเอา เฟลิกซ์, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ พร้อมลงช่วยทีม ส่วน เมสัน เม้าท์, รีซ เจมส์ ต้องลุ้นเช็กฟิต แต่จะขาด ติอาโก ซิลวา, เอ็นโกโล่ กองเต้ ที่ยังบาดเจ็บไม่พร้อมลงสนาม

ด้าน เอดิน เทอร์ซิช กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวว่า การเรียนรู้จากเกมลีกในฤดูกาลนี้ทำให้ประมาทไม่ได้แม้ทีมจะกุมความได้เปรียบจากเลกแรก เพราะเชลซีเป็นทีมที่มีศักยภาพที่ดีถึงแม้จะอยู่อันดับ 10 ในลีกก็ตาม โดยเกมนี้ทีมจะขาด ดอนเยลล์ มาเลน, จูเลียน ไรเออร์ลัน และ คาริม อเดยามี่ ที่ยิงประตูชัยจากนัดที่แล้ว ส่วน จูด เบลลิงแฮม, เซบาสเตียน อัลแลร์, มาร์โค รอยส์ พร้อมลงสนาม โดยเกมนี้เชลซีต้องเอาชนะมากกว่า 2 ประตูเพื่อเข้าสู่รอบต่อไป หากสกอร์รวมเสมอกันจะต่อเวลาพิเศษก่อนตัดสินกันด้วยการยิงจุดโทษ

ส่วนอีกคู่ เบนฟิกา จ่าฝูงจาก ปรีไมราลีกา เปิดบ้าน พบ คลับ บรูซ จาก เบลเยียม โปรลีก ทีมเยือนของ โรเจอร์ ชมิดท์ เบนฟิกา จะนำทัพโดย นิโคลัส โอตาเมนดี้, เดวิด เนเรส, กอนซาโล รามอส ขาดเพียง จูเลียน แดร็กซ์เลอร์ และ มิไฮโล ริสติช โดยสกอร์รวมเบนฟิกานำอยู่ 2 – 0.-สำนักข่าวไทย

Premier League Update