คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz
รายการปัจจุบัน : Morning Talk Weekend

คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz

“เทนฮาก” ปรับทีม เกมเยือน เรอัล เบติส ศึกยูโรปา ลีก

Erik-ten-Hag-Man-Utd-training

ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกที่ 2 คืนนี้ เวลา 03.00 น. “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน เรอัล เบติส จากสเปน ที่สนามเบนิโต บิยามาริน เกมแรก แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่มชนะมาก่อน 4-1 ก่อนเกมนี้ เอริก เทนฮาก กล่าวว่า เราจะเล่นด้วยทีมที่ดีที่สุดของเรา และต้องจัดทีมที่สามารถปรับตัวในระหว่างเกมได้ คู่ต่อสู้อย่าง เรอัล เบติส เป็นทีมที่สามารถปรับตัวได้ดีและมีผู้เล่นที่ดี

ส่วนความพร้อมของนักเตะที่เดินทางไปสเปนไม่มีชื่อ แอนโทนี เนื่องจากมีอาการป่วย และ อเลฮานโดร กานาโช ที่เจ็บข้อเท้าในเกมที่เจอกับ เซาแทมป์ตัน รวมถึง อ็องโตนี มาร์กซิยาล ที่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ด้วย ส่วนตัวหลักอย่าง คาเซมิโร ที่เพิ่งจะโดนใบแดงในเกมลีก แต่ไม่มีผลกับเกมในยุโรปสามารถลงช่วยทีมได้ พร้อมด้วย บรูโน เฟอร์นันเดส, มาร์คัส แรชเฟอร์ด และ เวาท์ เวกฮอร์สต์ ก็พร้อมลงสนาม

ด้าน มานูเอล เปเลกรินี กุนซือของเบติส กล่าวว่าอย่างแรกที่สำคัญ คือ ทุกคนต้องเชื่อมั่นในตัวเอง และพยายามทำประตูให้ได้ ต้องมุ่งมั่นตั้งแต่นาทีแรกจนถึงนาทีสุดท้าย เล่นให้ฉลาด และพยายามพลิกสถานการณ์กลับมาให้ได้ เกมนี้ทีมจะนำทัพมาโดย คลาดิโอ บราโว, นาบีล เฟกีร์, อโยเซ เปเรส และกองหลังแชมป์โลกอย่าง เคร์มัน เปซเซยา พร้อมลงสนาม

ส่วนโปรแกรมคู่อื่นที่น่าสนใจ คืนนี้ ไฟร์บวร์ก พบ ยูเวนตุส, เฟเนร์บาห์เช พบ เซบียา, เรอัล โซเซียดัด พบ โรมา และ อาร์เซนอล พบ สปอร์ติง ลิสบอน

Premier League Update