คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz
รายการปัจจุบัน : Healthy Time (Rerun)

คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz

สมาคมกีฬาหวัง SEA Games มีถ่ายทอดสด

national-stadium

นายประชุม บุญเทียม รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมงาน “มีท เดอะเพรส กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32” ซึ่งจัดขึ้นเพื่อประเมินความหวังของนักกีฬาไทยในศึกซีเกมส์ “คัมโบเดีย 2023” ระหว่าง 5-17 พฤษภาคม ที่ประเทศกัมพูชา

รองผู้ว่าการ กกท. เผยว่า จะทดสอบสมรรถภาพนักกีฬาครั้งที่ 3 ภายในวันที่ 30 เม.ย.นี้ หากนักกีฬาคนใดมีผลการประเมินต่ำกว่าเกณฑ์ กกท.จะไม่ส่งเข้าร่วมแข่งขัน ส่วนเรื่องที่พัก หากเจ้าภาพสร้างเสร็จไม่ทัน กกท.มีแผนสำรองคือ การเช่าโรงแรมเพื่อให้นักกีฬาได้พักผ่อนอย่างเต็มที่

ด้านผู้แทนจากสมาคมกีฬาร่วมกันประเมินเหรียญรางวัล ดังนี้ ยูโด คาดหวัง ตั้งเป้า 3 เหรียญทอง จากท่าทุ่มมาตรฐาน, ประเภทต่อสู้บุคคล และต่อสู้ประเภททีม

คริกเก็ต ตั้งเป้าจากทีมหญิงที่เป็นทีมอันดับ 8 ของโลก 1 เหรียญทอง วูซู ตั้งเป้าเอาไว้ที่ 1 เหรียญทองในประเภทต่อสู้

ด้าน พันจ่าอากาศเอกวิสุทธิ์ กสิยะพัต รองประธานฝ่ายเทคนิคและหัวหน้าผู้สอน สมาคมกีฬาจักรยานฯ เผยว่า ซีเกมส์ครั้งนี้จัดชิงรวม 9 เหรียญทอง มองว่า เวียดนาม ยังน่ากลัว รวมถึงเจ้าภาพกัมพูชา สำหรับนักกีฬาไทยเชื่อว่าน่าจะคว้าได้อย่างน้อย 2 เหรียญทอง จากประเภทถนน 1 เหรียญทอง จาก “บีช” จุฑาธิป มณีพันธุ์ และประเภทเสือภูเขา

นอกจากนั้น พันจ่าอากาศเอกวิสุทธิ์ ยังกล่าวถึงกรณีที่ซีเกมส์ครั้งนี้อาจจะไม่มีการถ่ายทอดสดกลับมายังประเทศไทยว่า การถ่ายทอดสดสำคัญ เพราะมีแฟนกีฬาชาวไทยรอดูเยอะ ซึ่งถ้าจะยกระดับการแข่งขันควรต้องมีการถ่ายทอดสดกลับมา.-สำนักข่าวไทย

Premier League Update