คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz
รายการปัจจุบัน : Morning Talk Weekend

คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz

Upgrade แล้ว โปรแพตตี้ 2.0 มีการปรับเปลี่ยนและพัฒนาที่ดีขึ้น

PALOS VERDES ESTATES, CALIFORNIA - APRIL 02: Patty Tavatanakit of Thailand plays her shot from the tenth tee during the final round of the DIO Implant LA Open at Palos Verdes Golf Club on April 02, 2023 in Palos Verdes Estates, California. (Photo by Katelyn Mulcahy/Getty Images)

โปรแพตตี้ ปภังกร ธวัชธนกิจ เผยถึงผลงานการเล่นในสัปดาห์การแข่งขันที่ DIO Implant LA Open หลังจบด้วยสกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ 272 รั้งอันดับที่ 3 ร่วม ว่าสัปดาห์นี้มั่นใจกว่าสัปดาห์ที่ผ่านมามาก ที่สามารถเปิดฉากและเล่นได้ดีในแต่ละรอบ โดยรวมโปรแพตตี้ รู้สึกภูมิใจในตัวเอง โดยเฉพาะที่สนามนี้ เคยมีประสบการณ์ในการเล่นมาตั้งแต่สมัยมหาวิทยาลัย โดยเฉพาะในการเล่น 9 หลุมหลังไม่ง่ายเลย โดยเฉพาะหลุม 11-13 แต่เธอก็สามารถทำเบอร์ดี้ติดกันได้

โดยประมาณ 6 เดือนที่ผ่านมา โปรแพตตี้ ได้ปรับการเล่น เทคนิคของเกม โดยมี คริส เมสัน ช่วยตลอดหกเดือนที่ผ่านมา ซึ่งโปรแพตตี้ ได้บอกว่า “รู้สึกว่ามีแนวโน้มไปในทิศทางที่ถูกต้อง เป็นแค่เรื่องของเวลา” และในปัจจุบันโปรแพตตี้ บอกว่า เป็นตัวเองเป็น แพตตี้ 2.0 ที่มีการปรับเปลี่ยนและพัฒนาขึ้น “ไม่มีอะไรเหมือนเดิม ฉันไม่สามารถกลับไปเป็นอย่างที่ฉันเคยเป็นได้ เพราะมีเรื่องมากมายเกิดขึ้น และฉันรู้สึกเหมือนได้กลับมาเป็นตัวเองมากขึ้น การได้เล่นอย่างอิสระและมั่นใจเป็นความรู้สึกที่ดีจริงๆ”

#LPGA #DriveOn

Premier League Update