คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz
รายการปัจจุบัน : Morning Talk Weekend

คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz

ลีเลีย หวู ขึ้นนำ Rolex ANNIKA Major Award 2023

THE WOODLANDS, TEXAS - APRIL 23: Lilia Vu of the United States plays her shot from the 13th tee during the final round of The Chevron Championship at The Club at Carlton Woods on April 23, 2023 in The Woodlands, Texas. (Photo by Carmen Mandato/Getty Images)

ลีเลีย หวู ที่เพิ่งจะคว้าแชมป์เมเจอร์แรกของแอลพีจีเอ ปี 2023 รายการ The Chevron Championship ขึ้นเป็นผู้นำในอันดับโรเล็กซ์ อันนิก้า เมเจอร์ อวอร์ด ประจำปี 2023 ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับผู้เล่นที่มีสถิติโดดเด่นที่สุดในการแข่งขันชิงแชมป์รายการเมเจอร์ทั้ง 5 รายการในระหว่างฤดูกาลปัจจุบันของแอลพีจีเอ ทัวร์ โดยคะแนนจะมอบให้ในการแข่งขันรายการเมเจอร์ทั้ง 5 รายการแก่ผู้เข้าแข่งขันที่จบใน 10 อันดับแรกและเสมอกัน เพื่อที่จะได้รับรางวัลภายในสิ้นปี

อันดับคะแนนหลังการแข่งขัน The Chevron Championship อันดับที่ 1 ลีเลีย หวู คะแนน 60 พอยท์คว้า 1 แชมป์เมเจอร์, อันดับที่ 2 แองเจิล หยิน คะแนน 24 พอยท์, อันดับที่ 3 เนลลี คอร์ด้า คะแนน 18 พอยท์, อันดับที่ 4 ร่วม ได้แก่ อัลบาเน่ วาเลนซูเอล่า อัลลิเซน คอร์ปูซ อาฒยา ฐิติกุล และ คิม อา ลิม คะแนน 14 พอยท์, อันดับที่ 9 ร่วม ได้แก่ โค จิน ยัง และ เมแกน คัง คะแนน 4 พอยท์

Photo Credit : Getty Images
#LPGA #DriveOn

Premier League Update