คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz
รายการปัจจุบัน : Healthy Time (Rerun)

คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz

ยอมรับแชมป์ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมาก

LONDON, ENGLAND - AUGUST 06: Martin Odegaard of Arsenal lifts the FA Community Shield following The FA Community Shield match between Manchester City against Arsenal at Wembley Stadium on August 06, 2023 in London, England. (Photo by Mike Hewitt/Getty Images)

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอมรับว่า เป็นความรู้สึกที่ดีอย่างมาก กับการต่อสู้กับทีมที่ดีที่สุดของโลกจนคว้าแชมป์มาครองที่สนามเวมบลีย์ พร้อมชื่นชม อารอน แรมส์เดล นายทวารชาวผู้ดี ที่โชว์ฟอร์มเซฟจนทีมเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการดวลจุดโทษตัดสิน 4-1 หลังจากเสมอในเวลา 90 นาที 1-1 ในศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์

กุนซือหนุ่มไฟแรงชาวสแปนิช ออกมากล่าวหลังเกม ” เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมาก ตนคิดว่า เป็นความรู้สีกที่ดีกับการคว้าถ้วยรางวัลที่เวมบลีย์ในการต่อสู้กับทีมที่ดีที่สุดในโลก เรามีช่วงเวลาที่ดีมาก โดยเฉพาะในครึ่งแรกที่มีโอกาสมากมายถึงสามครั้ง น่าเสียดายที่ไม่สามารถทำประตูได้ จากนั้นเรามีข้อผิดพลาดเล็กน้อยในแดนกลาง ที่ไม่เคลียร์บอล และวินาทีถัดมา เราก็เสียประตู ทำให้เราเล่นยากมาก แต่เราเลือกได้ถูกต้อง การเปลี่ยนแปลงและรูปแบบการเล่นช่วยได้ เรารักษาโมเมนตัมไว้ได้ ซึ่งทำให้ตีเสมอ และ ชนะจุดโทษได้ ”

Premier League Update