คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz
รายการปัจจุบัน : Morning Talk Weekend

คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz

“มาโน โพลกิ้ง” ให้สัมภาษณ์หลังทีมชาติไทย เอาชนะสิงคโปร์

KALLANG, SINGAPORE - NOVEMBER 21: No.7 Supachok Sarachat of Thailand celebrates after scoring his side's first goal during the FIFA World Cup Asian 2nd qualifier match between Singapore and Thailand at Singapore National Stadium on November 21, 2023 in Kallang, Singapore. (Photo by Supakit Wisetanuphong/MB Media/Getty Images)

“วันนี้ผมดีใจ ที่เราเก็บชัยชนะสำคัญที่เราจำเป็นต้องเก็บให้ได้ หลังจากที่เราพลาดในเกมที่แล้ว เกมนี้เรากลับมามีสมาธิ ทำหน้าที่ได้อย่างดี ครึ่งแรกเราเจอปัญหากับสิงคโปร์ ที่มีสปิริตที่ดีจากแฟนบอลที่เข้ามาเชียร์ ทำให้กลับมาสู่เกมได้ แต่ครึ่งหลังเราคุมเกมได้ดีขึ้น ก่อนจะเป็น 2 ประตูที่ยอดเยี่ยมของ ศุภณัฎฐ์ เหมือนตา ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้เราเก็บชัยชนะได้”
“อย่างแรก ทุกคนยังผิดหวังอยู่ ที่ไม่สามารถชนะจีน ในบ้านได้ แต่อย่างน้อยวันนี้เราก็ทำให้ทุกคนกลับมามีความสุขได้อีกครั้ง จากชัยชนะที่ทำให้เรากลับสู่เส้นทางที่ควรจะอยู่ ยังเหลืออีก 4 เกม ที่สำคัญที่เป็นไปได้อยู่สำหรับเรา”

“ส่วนอนาคต ผมไม่อยากพูดถึง เพราะไม่ได้อยู่ในการควบคุมของตัวเอง สำคัญที่ทีมมากกว่า เพราะเชื่อว่าหลังจากเกมแรกกับจีน มีอะไรที่รบกวนสมาธิเยอะ แต่ทุกคนก็พยายามควบคุมสมาธิโฟกัสกับเกมนี้ให้ได้”

Premier League Update