คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz
รายการปัจจุบัน : Morning Talk Weekend

คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz

“พอลลีน”ดึง”วิโรจน์” ร่วมทีมงานชิงเก้าอี้นายกบอล

406183609_689909713254546_7263176127576128319_n

“พอลลีน”ดึง”วิโรจน์”ร่วมทีมงานชิงเก้าอี้นายกบอล บังเอิญเจอ “บิ๊กอ๊อด”ยังอุบไม่พูดชิงเก้าอี้ด้วยไหม พยุริน หรือ พอลลีน งามพริ้ง อดีตประธานชมรมเชียร์ไทย เดินทางมาที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เพื่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการรับสมัครเลือกตั้งนายกสมาคม อุปนายกฯ กรรมการกลาง ที่จะมีขึ้นในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ปีหน้า หลังมีข้อกังวลในข้อบังคับลักษณะการปกครองของสมาคมกีฬาฟุตบอล ฉบับแก้ไขเพิ่มเติม ครั้งที่ 6 พ.ศ.2565

ในข้อที่ 30.3 ที่ระบุตอนหนึ่งว่า ผู้สมัครรับเลือกตั้งทุกคนจะต้องได้รับการเสนอชื่อจากสมาชิกอย่างน้อย 3 ราย โดยสมาชิกหนึ่งรายสามารถเสนอชื่อผู้สมัครได้เพียงหนึ่งรายต่อหนึ่งตำแหน่ง หากสมาชิกรายใดเสนอชื่อผู้สมัครมากกว่าหนึ่งราย ให้ถือว่าการเสนอชื่อของผู้สมัครของสมาชิกรายนั้นตกไป ซึ่ง พยุริน มองว่า ทำให้ทีมผู้สมัครทีมหนึ่งอาจจะต้องใช้สมาชิกเพื่อเสนอชื่อผู้สมัคร หรือรับรอง แบ่งเป็นสมัครนายกสมาคม 1 คน อุปนายก 5 คน และกรรมการกลางอีก 13 คน รวมแต่ละตำแหน่งมากถึง 54 สโมสรสมาชิก

โดยมีตัวแทนฝ่ายกฎหมายของสมาคมฟุตบอลฯ รับเรื่องและเตรียมสอบถามคณะกรรมการการเลือกตั้งฯ และประกาศความชัดเจนต่อไป

พยุริน งามพริ้ง กล่าวต่ออีกว่า จะมาสมัครเลือกตั้งตำแหน่งนายกสมาคมฯ อีกครั้งในเร็ว ๆ นี้ พร้อมทีมงาน ที่ได้มีการพูดคุยกันแล้วไว้หลากสาขาอาชีพ อาทิ นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส.พรรคก้าวไกล, นายพิพัฒน์ วราเมธพิพัฒน์ อดีตประธานเชียร์ทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เก่งเรื่องการตลาด ส่วนนโยบายหลักคือ ทั้งเรื่องเศรษฐกิจ การหาเงิน เช่นโครงการฟุตบอลฮับ การซื้อขายของออนไลน์ผ่านแอป สโมสรนำสินค้ามาขายได้ รวมถึง การพัฒนาความเป็นเลิศ พัฒนาเยาวชนผ่านโครงการโรงเรียนฟุตบอล เชื่อว่าความรู้ความเข้าใจในเรื่องของฟุตบอลและเรื่องของธุรกิจของตนไม่ได้ด้อยไปกว่าใคร อีกทั้งตนไม่มีขั้วอำนาจ ไม่มีธุรกิจทับซ้อน จะทำงานเพื่อส่วนรวมอย่างแท้จริง โดยจะใช้วิธีนี้เสนอตัวเพื่อให้สโมสรพิจารณา

Premier League Update