คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz
รายการปัจจุบัน : Healthy Time (Rerun)

คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz

“เทนนิส” เผยปีนี้เจอมรสุมหนัก ปีหน้าวางแผนเข้มล่าทองอลป.

407267792_671771385168446_7080889348533325764_n

เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เดินทางไปต้อนรับ “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ที่เดินทางกลับมาจากประเทศอังกฤษ พร้อมด้วย “โค้ชเช” นายชัชชัย เช ผู้ฝึกสอนหลังจากคว้าแชมป์เทควันโด เวิลด์กรังด์ปรีซ์ ไฟนอลส์

ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ กล่าวว่า ในภาพรวมปีนี้ ถือว่านักกีฬาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในทุกๆ รายการ ขณะที่ “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ต้องยกให้เป็นนักกีฬาหญิงประวัติศาสตร์ ทั้งของไทย และของโลกที่คว้าแชมป์เวิลด์กรังด์ปรีซ์ ได้มากที่สุดถึง 12 ครั้ง ส่วนการแข่งขันในปีหน้าได้มอบหมายให้โค้ชเชวางแผน เพื่อให้เกิดความเหมาะสมมากที่สุด

ขณะที่ โค้ชเช กล่าวว่า ปีหน้าเป็นปีที่สำคัญ โดยเฉพาะกับมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ยอมรับว่ากดดันเหมือนกัน เพราะต้องผลักดันนักกีฬาให้ได้ตั๋วอีก 2 ที่นั่ง หลังจากตอนนี้ พาณิภัค การันตีติดเป็น 1 ใน 5 อันดับแรกของรุ่น ได้สิทธิ์อัตโนมัตไปเรียบร้อยแล้ว

ด้าน พาณิภัค กล่าวว่า การได้แชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ไฟนอลส์เป็นเรื่องไม่ง่ายเลย เพราะซ้อมน้อย ก่อนเดินทางไปเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์บี แต่ทุกคนก็ช่วยตนแบบสุดๆ จนได้ไปแข่งขัน และคว้าแชมป์มาได้ ส่วนปีหน้าจะต้องดีกว่าปีนี้ หลังจากปีนี้เจอปัญหาอุปสรรคไม่น้อย ทั้งติดโควิด-19 เป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ บี และประสบอุบัติเหตุทางรถจักรยานยนต์ โดยจะต้องเตรียมร่างกายให้พร้อมที่สุด ก่อนไปแข่งขันโอลิมปิก ซึ่งมีเป้าหมายต้องคว้าเหรียญทองให้ได้

Premier League Update