คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz
รายการปัจจุบัน : แฟนพันธุ์แท้กีฬามวย

คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz

ไทเกอร์ วูดส์ ประกาศแยกทางกับ ไนกี้ หลังร่วมงานนาน 27 ปี

tiger-woods-wlaks

ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรกอล์ฟมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ยุติความร่วมมือกับ ไนกี้ แบรนด์กีฬาชั้นนำระดับโลก หลังเซ็นสัญญาร่วมงานกันมา 27 ปี

ไทเกอร์ วูดส์ โพสต์โซเชียลมีเดีย ขอบคุณ ฟิล ไนจท์(Phil Knight) ผู้ร่วมก่อตั้งไนกี้ (Nike) แบรนด์กีฬาชั้นนำระดับโลก สำหรับความร่วมมือและวิสัยทัศน์ของเขาที่มีให้กันเสมอมา พร้อมระบุว่า “กว่า 27 ปีที่ผ่านมาผมโชคดีมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ที่โดดเด่นที่สุดในโลก มันเป็นความทรงจำที่ผมจะจดจำมันไปตลอด ” ขณะที่ทางไนกี้ โพสต์โซเชียลมีเดียขอบคุณไทเกอร์เช่นกัน โดยระบุว่า “It was a hell of a round, Tiger.” (ไทเกอร์ คือ นรกของทุกรอบ) “คุณสร้างความท้าทายให้กับวงการกอล์ฟและสร้างความท้าทายให้กับเรา ขอบคุณสำหรับการสร้างความท้าทายเหล่านั้น ”

สำหรับ วูดส์ ลงนามในข้อตกลง 5 ปี มูลค่า 40 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯกับไนกี้ หลังจากที่เขาเทิร์นโปรเป็นนักกอล์ฟอาชีพในปี 1996 ก่อนจะต่อสัญญามูลค่ากว่า 100 ล้านดอลลาร์ ในปี 2000 และเป็นที่รู้จักกันในวงการกอล์ฟ จนกลายเป็นพรีเซนเตอร์ของ ไนกี้ กอล์ฟ และมีแบรนด์ TW ของตนเอง ซึ่งปัจจุบันยังมีนักกอล์ฟสวมใส่เสื้อผ้าแบรนด์ไทเกอร์กันมากมาย รวมถึง สกอตตี้ เชฟเฟลอร์ โปรมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ที่สวมรองเท้าแบรนด์ TW อีกด้วย

ไทเกอร์ วูดส์ เตรียมกลับมาลงแข่งขันกอล์ฟในรายการ เจเนซิส อินวิเตชันแนล ที่ลอสแองเจลิส ในเดือนหน้า

Premier League Update