คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz
รายการปัจจุบัน : เกาะเบาะอี-สปอร์ต

คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz

“อิชิอิ” กระตุ้น ทีมชาติทำผลงานให้ดีตามที่แฟนบอลคาดหวัง

433307782_764314639147386_619541402875816949_n

ห้องแถลงข่าว สนามราชมังคลากีฬาสถาน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซน เอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี แมตย์เดย์ที่ 4 ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติเกาหลีใต้

การแถลงข่าวครั้งนี้ ของทีมชาติไทย นำโดย มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าทีมชาติไทย มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า เรารู้สึกได้เลยว่าเราถูกคาดหวังจากเกมที่เสมอ เกาหลีใต้ 1-1 ในบ้านนัดที่แล้วมา นั่นทำให้เกมนี้พวกเขาอยากที่จะบุกมาเก็บสามคะแนนในบ้านของเราให้ได้ ส่วนประเด็นเรื่องของอัดฉีด ก็ขอขอบคุณสำหรับเงินอัดฉีด แต่ส่วนตัวแล้วเราก็ไม่ได้ไปโฟกัสตรงนั้น เพราะเราจะโฟกัสกับเกมในสนามมากกว่า”

“สถานการณ์ตอนนี้เราเหลืออยู่ 3 เกม แต่เราจะมองไปยังเกมในวันพรุ่งนี้ก่อน ซึ่งเราหวังจะเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด และค่อยโฟกัสกับเกมที่เหลือ พรุ่งนี้ แฟนบอลจะเป็นแรงผลักดันเป็นให้กับเรา ผมบอกให้นักเตะทุกคนทำผลงานให้ดีที่สุด ให้เหมือนที่แฟนบอลทุกท่านคาดหวังในเกมนี้

“จากเกมที่แล้วเเราเจอ เกาหลีใต้ ก็กลับมาวิเคราะห์ เราก็คาดหวังว่าจะใช้ส่วนที่วิเคราะห์มาแล้วใช้ให้ดีที่สุด ส่วนแท็กติกว่าเราจะเล่นยังไงเราก็ไม่สามารถบอกได้”
ด้าน ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าทีมชาติไทย กล่าวว่า “เราจะพยายามจัดระเบียบเกมรับให้ดีที่สุด ในจังหวะเกมนั้น”

“ส่วนที่อี ยอง เปียว กล่าวชื่นชมว่าเป็นนักเตะที่น่าจับตามอง? ขอบคุณครับที่ชื่นชมผม ผมคิดว่านักเตะไทยก็มีความเก่งอยู่แล้ว ส่วนจังหวะนั้นมันก็มีปัจจัยหลายๆอย่าง ทั้งเรื่องโชคชะตาด้วย แต่ผมก็ขอบคุณที่ชื่นชมผม”

สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะมีโปรแกรมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มซี นัดที่ 4 พบกับ เกาหลีใต้ ที่ ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี Youtube Changsuek Official และ Facebook Changsuek Official

Premier League Update