คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz
รายการปัจจุบัน : Healthy Time (Rerun)

คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz

“สิงห์ ไทยแลนด์ ชาเลนจ์” ได้ 40 ยอดฝีมือกอล์ฟจากสนามแรก เข้าชิงคัด Top 4

JAX_5297_Edit

สิงห์ ในฐานะพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการ ของสุดยอดการแข่งขันรายการเก่าแก่ที่สุดของโลกอย่าง “ดิ โอเพ่น” (The Open) ซึ่งจัดต่อเนื่องมายาวนานถึง 152 ปี ซึ่งในปีที่ 2 ของการเป็นออฟฟิศเชียล เบียร์ พาร์ทเนอร์ (Official Beer Partner) “สิงห์” สร้างประสบการณ์กอล์ฟทัวร์นาเม้นต์ระดับโลก จัดการแข่งขัน “สิงห์ ไทยแลนด์ ชาเลนจ์” เฟ้นหายอดฝีมือคนไทยร่วมชมแบบติดขอบสนาม และพาไปออกรอบถึงสนามรอยัล ทรูน ประเทศสกอตแลนด์ ซึ่งเป็นสนามแข่งขันในปี 2024

ผู้ชนะในสนามแรกเป็น “นรีรัตน์ กำแพงนิล“ ที่การันตีการได้สิทธิ์บินลัดฟ้าไปชมกอล์ฟ ดิโอเพ่น แบบติดขอบสนาม โดยมีคุณวิรุฬห์ ภัทรมนัสกุล ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายกิจกรรม และ Sport Sponsorship บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เป็นผู้มอบรางวัล ยิ่งไปกว่านั้นยังคัด 40 อันดับแรก ได้ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบสุดท้าย 9 Holes Course Challenge Final Stage เพื่อชิงชัยการเป็นสุดยอดนักกอล์ฟ Top 4 ออกรอบตามรอยโปรที่สนามรอยัล ทรูน ประเทศสกอตแลนด์ ซึ่งเป็นสนามแข่งขัน The Open ในปีนี้

สำหรับการแข่งขัน “สิงห์ ไทยแลนด์ ชาเลนจ์” เปิดรับสมัครนักกอล์ฟสมัครเล่นที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป เข้าร่วมแข่งขันทั้ง 5 ภูมิภาคในรูปแบบใหม่ 3 Holes Driving Challenge โดยจะเป็นการจำลองการตีสโตรคเพลย์ 3 หลุม คือหลุม 6-8 ของสนามรอยัล ทรูน ประเทศสกอตแลนด์ ผ่านเครื่อง Trackman ที่จะโชว์ภาพจำลองและระยะของสนามจริง ณ สนามไดร์ฟ 5 จังหวัดทั่วประเทศ ได้เปิดฉากขึ้นแล้วที่สนามโพธาลัย กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา

การแข่งขัน “สิงห์ ไทยแลนด์ ชาเลนจ์” สนามต่อไปจะจัดขึ้นที่สนามไดร์ฟ สยาม คันทรีคลับ วอเตอร์ไซด์ พัทยา จ.ชลบุรี ในวันที่ 4 พฤษภาคม 2567 , วันที่ 11 พฤษภาคม 2567 สนามไดร์ฟ ลากูน่า จังหวัดภูเก็ต, วันที่ 25 พฤษภาคม 2567 สนาม เอ็ม สปอร์ต จังหวัด เชียงใหม่ และวันที่ 1 มิถุนายน 2567 สนามไดร์ฟ สิงห์ ปาร์ค จังหวัดขอนแก่น

โดยผู้ชนะในแต่ละสนามจะการันตีการได้สิทธิ์บินลัดฟ้าไปชมกอล์ฟ ดิโอเพ่น แบบติดขอบสนาม ยิ่งไปกว่านั้น 40 อันดับแรกที่ทำคะแนนดีที่สุดในแต่ละสนาม จะผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบ 9 Holes Course Challenge Final Stage การแข่งขันออกรอบ 9 หลุมแบบสโตรคเพลย์ ที่สนามริเวอร์เดล และบางกอก กอล์ฟคลับ จ.ปทุมธานี ในวันที่ 8 มิถุนายน 2567 เพื่อชิงชัยหา 4 สุดยอดนักกอล์ฟ ได้ออกรอบตีตามรอยโปรกอล์ฟระดับโลกในสนามรอยัล ทรูน ประเทศสกอตแลนด์ ซึ่งเป็นสนามแข่งขัน The Open ในปีนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.singhathailandchallenge.com

Premier League Update