คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz
รายการปัจจุบัน : Morning Talk Weekend

คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz

ช็อก! “ซิโก้” ประกาศไขก๊อกจากการทำทีม กงอัน ฮานอย

441457743_796942622551254_999446154373065248_n

“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ประกาศลาออกจากการคุมทีม กงอัน ฮานอย ในวีลีก เวียดนาม ทั้งๆ ที่เพิ่งคุมทีมเมื่อเดือนมกราคมที่่ผ่านมา โดยเจ้าตัวให้เหตุผลว่า เป็นปัญหาส่วนตัว พร้อมออกแถลงการณ์ว่า

“เรียนท่านประธาน สโมสรฟุตบอลกงอัน ฮานอย รวมถึง ผู้เล่นทั้งหมดของผม ทีมงานทั้งหมด ผู้สนับสนุน และแฟนๆ สโมสรกงอัน ฮานอย รวมถึงแฟนบอลและเพื่อนๆ ผู้สื่อข่าวของผม เช้านี้ผมได้รับประทานอาหารกับท่านประธานสโมสรกงอัน ฮานอย ซึ่งเป็นการบอกลาอย่างอบอุ่นจากเจ้านายที่แสนดีของผม ผมมีความสุขอย่างมากตลอดเวลาที่ทำงานกับสโมสร ผมขอขอบคุณสำหรับโอกาสและประสบการณ์ในการทำงานที่นี่ แม้จะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ ผมได้เรียนรู้หลายๆ อย่างระหว่างการทำงานที่นี่อย่างมาก

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากปัญหาส่วนตัว ผมจึงขอลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนของสโมสรกงอัน ฮานอย และจะกลับไปประเทศไทย

ทั้งนี้ ผมได้ทำเอกสารต่างๆ ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดแล้ว และจะจัดเตรียมเอกสารที่จำเป็นในส่วนของผม เพื่อสนับสนุนทีมให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ผมขอโอกาสนี้รักษาความสัมพันธ์เชิงบวกกับสโมสร กับผู้เล่นของผม กับเพื่อนร่วมทีม และที่สำคัญที่สุดกับแฟนบอลและเพื่อนๆ สื่อมวลชนของผม ในอนาคตผมหวังว่าสโมสรจะประสบความสำเร็จต่อไป
ขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างครับ”

สำหรับ “โค้ชซิโก้” เข้ามาทำงานวีลีก ตั้งแต่ปี 2020 กับทีมเก่า ฮองอันห์ยาลาย ก่อนย้ายไปทำทีม กงอัน ฮานอย ช่วงต้นปี พาทีมใลงเล่น 11 เกม ชนะ 6 เสมอ 1 แพ้ 4 รั้งอันดับ 2 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูง นัม ดินห์ 7 คะแนน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เพิ่งเป็นตัวแทนทีม ไปร่วมจับสลากบอลสโมสรอาเซียน ร่วมกลุ่มกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจ้าตัวยังเพิ่งพูดถึงการเสริมทัพ เพื่อเตรียมลุยศึกนี้ นัดล่าสุดที่พา กงอัน ชนะ คันหัว 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ เพิ่งโพสต์แสดงความยินดีกับชัยชนะ

(ภาพ เฟซบุ๊ก Kiattisuk senamuang)

Premier League Update