คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz
รายการปัจจุบัน : Morning Talk Weekend

คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz

“ออมสิน” ศศิภาพร ตอบโต้เสียงวิจารณ์ อย่าล้ำพื้นที่ส่วนตัว

445654952_803078581937658_7458661620791143162_n

“ออมสิน” ศศิภาพร จันทรวิสูตร นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ออกมาตอบโต้เสียงวิจารณ์ หลังจากที่เข้ามาตำหนิฟอร์มการเล่นในพื้นที่โซเชียลส่วนตัว หลังจากที่จบการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ ลีก 2024 ในสนามแรก ที่ประเทศบราซิล

ทั้งนี้ มีแฟนลูกยางเข้ามาคอมเมนต์ภายในรูปที่ “ออมสิน” ได้โพสต์รูปคู่กับแม่ว่า “สงสัยอยู่ว่าทำไม comment น้อยจัง มีแต่ชม #ลบ เก่ง”

ขณะที่ “ออมสิน” ได้ตอบโต้กลับไปว่า“อันนี้หนูลงคู่กับแม่ค่ะ เขาคือกำลังใจของหนู หนูรู้ว่าหนูเล่นไม่ดี หนูเอาข้อผิดพลาดมาแก้ไข หนูไม่ได้เก่งแต่ปากแต่อะไรที่มันมาเข้าพื้นที่ของหนูหนูก็ต้องปกป้องตัวหนูบ้าง พี่จะเกลียดจะด่าอะไรก็ด่าที่อื่นค่ะ นี่คือพื้นที่ของหนู ซ้อมหนูก็ซ้อมเต็มที่ทุกอย่างหนูแค่ทำมันไม่ดี หนูรู้ตัวเองดีค่ะ ไม่มีใครมาคอมเมนต์ที่ไม่ดีนอกจากพี่คนเดียว ที่ลบเพราะมันรูปหนูกับแม่หนู แค่คนคนหนึ่งที่อยากได้กำลังใจตอนที่แย่ หนูก็ลงรูปแม่หนูผิดอะไรเหรอคะพี่ ถ้าหนูทำไม่ถูกใจหรือมันขัดหูขัดตาพี่ พี่บล็อกหนูไปได้เลยค่ะ แต่อย่าล้ำเส้นพื้นที่ของหนูจะหน้าลอยหน้าเทาหน้าอะไรก็หน้าของหนู ไม่ชอบก็อย่าเข้ามาค่ะขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจนะคะ หนูจะกลับมาแก้ไขตัวเองให้ดีขึ้น ขอโทษที่บางครั้งต้องปกป้องตัวเองในพื้นที่ของหนู ถ้าอะไรที่ผิดพลาดไป ขอโทษด้วยนะคะ”

Premier League Update