คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz
รายการปัจจุบัน : Morning Talk Weekend

คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz

“อลิศา” สวิงสมัครเล่น คว้าแชมป์ “สิงห์ ยูซุ คัลเลอร์ทัวร์”

DSC_5230(1)

อลิศา อินทร์ประสิทธิ์ สวิงสมัครเล่น วัย 18 ปี หวดเข้ามา 6 เบอร์ดี้โดยไม่เสียโบกี้ เฉือนชนะ จิดาภา คิดการ วัย 20 ปี โปรหน้าใหม่จากโคราช ไปสโตรคเดียว ในการแข่งขัน“สิงห์ ยูซุ คัลเลอร์ ทัวร์” ชิงเงินรางวัล 100,000 บาท ณ สนามวอเตอร์มิลล์ กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ท พาร์ 72 จ.นครนายก เมื่อวันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม 2567

สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี จัดการแข่งขัน“สิงห์ ยูซุ คัลเลอร์ ทัวร์” ซี่งได้รับการสนับสนุนจาก สิงห์ ยูซุ เลมอนโซดา เป็นการแข่งขันทัวร์นาเมนท์แบบวันเดียว (one day tour) โดยจัดขึ้นในวันจันทร์ของสัปดาห์แข่งขันไทยแอลพีจีเอ รายการ “สิงห์-เอสเอที บางกอก เลดี้ส์ แชมเปี้ยนชิพ” ผู้เข้าแข่งขันได้แก่นักกอล์ฟอาชีพสตรีและนักกอล์ฟสมัครเล่นสตรี การแข่งขันจะเป็นแบบสโตรคเพลย์ 18 หลุม ไม่มีการตัดตัว โดยมีเงินรางวัลรวม 100,000 บาท สำหรับนักกอล์ฟอาชีพที่จบในลำดับที่ 1-15 ส่วนนักกอล์ฟสมัครเล่น อันดับ 1-15 จะได้รับคะแนนสะสม

ปาแปง-อลิศา อินทร์ประสิทธิ์ มือสมัครเล่นโลกอันดับ 722 วัย 18 ปี โชว์ฟอร์มเยี่ยม เก็บได้ 6 อันเดอร์ จาก 6 เบอร์ดี้ โดยไม่เสียแม้แต่โบกี้เดียว เฉือนชนะ โปรไข่มุก จิดาภา คิดการ วัย 20 ปีจากนครราชสีมา ไปเพียงสโตรคเดียว

ปาแปง-อลิศา แชมป์คัลเลอร์ทัวร์ สนามที่ 2 เผยว่า “วันนี้มี 6 เบอร์ดี้ ตีเหล็กอาจจะยังไม่ใกล้มากเหมือนสนามที่แล้ว ต่างกันที่พัตต์ลงเยอะขึ้นก็เลยทำสกอร์ได้มากขึ้น สนามนี้คุ้นเคยอยู่แล้ว เคยเล่นตั้งแต่เด็กๆและเล่นมาตลอด วันนี้สภาพสนามดีมากเลย ที่ชอบอีกอย่างของสนามนี้คือตีไปตกตรงไหนก็อยู่ตรงนั้นเลย ไม่วิ่งไปที่อื่นก็เลยทำให้คอนโทรลช็อตได้ง่ายขึ้น สำหรับความคาดหวังในแมตซ์ แชมเปียนชิพ ก็จะตีให้ได้ประมาณนี้ค่ะ อยู่ที่พัตต์ว่าจะลงหรือไม่ลง ทำให้ดีที่สุดพอค่ะ”

สำหรับการแข่งขัน ไทยแอลพีจีเอทัวร์ สนามที่ 3 ในสัปดาห์นี้ รายการ สิงห์-เอสเอที บางกอก เลดีส์ แชมเปียนชิพ ชิงเงินรางวัล 1.2 ล้านบาท ณ สนามวอเตอร์มิลล์ กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ท จ.นครนายก ระหว่างวันที่ 29 -31 พฤษภาคม 2567 สามารถติดตามข่าวสาร ได้ทางเฟซบุ๊ค THAI LPGA และทางเว็บไซต์ www.thailpga.com

Premier League Update