คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz
รายการปัจจุบัน : Morning Talk Weekend

คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz

อลัน แฮนเซ่น ตำนานลิเวอร์พูล ป่วยหนัก ต้องเข้าโรงพยาบาล

alan-hansen-4

สโมสร ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า อลัน แฮนเซ่น ตำนานกองหลังของสโมสรยุค 70-80 ป่วยหนัก ต้องเข้าโรงพยาบาล โดยระบุว่า ทุกคนที่สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลขอส่งความคิดคำนึง และกำลังใจให้กับอลัน แฮนเซ่น ตำนานกัปตันทีมที่ป่วยหนักอยู่ที่โรงพยาบาลในขณะนี้

กองหลังที่สง่างาม พร้อมไปด้วยเกียรติยศมากมายตลอดระยะเวลา 14 ปี กับทีมหงส์แดง เขาย้ายมาจากทีมพาร์ทิก ทริสเติล ในปี 1977 ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลีก 8 สมัย, ยูโรเปียน คัพ 3 สมัย, เอฟเอ คัพ 2 สมัย และลีก คัพ 3 สมัย

‘จ๊อกกี้’ คือชื่อที่เป็นที่รู้จักกันในหมู่เพื่อนร่วมทีม เขามีชื่ออยู่ในทำเนียบ 10 อันดับนักเตะที่ลงสนามให้สโมสรมากที่สุด โดยลงเล่นไป 620 นัด และนักเตะเซ็นเตอร์แบ็กชาวสกอตรายนี้ยังทำหน้าที่กัปตันทีมลิเวอร์พูล 4 ฤดูกาล

ในขณะนี้ทางสโมสรได้ติดต่อกับทางครอบครัวของอลันเพื่อมอบความช่วยเหลือในช่วงเวลาที่ยากลำบากในตอนนี้ และเราขอส่งความคิดคำนึง, คำอธิษฐาน และความหวังไปยังอลัน และครอบครัวแฮนเซ่นทุกคน

ทางเราจะรายงานอัปเดตต่างๆ เมื่อได้รับข้อมูลในทันที และเราขอร้องให้เคารพความเป็นส่วนตัวกับครอบครัวแฮนเซ่นในช่วงเวลานี้

สำหรับ แฮนเซ่น อดีตนักเตะทีมชาติสกอตแลนด์ เคยได้แชมป์ลีกสูงสุดอังกฤษ 8 สมัย, ยูโรเปี้ยน คัพ 3 สมัย, เอฟเอ คัพ 2 สมัย และลีก คัพ 3 สมัย และเป็นนักวิเคราะห์เกมในแม็ทช์ ออฟ เดอะ เดย์ ยาวนาน 22 ปี

ขณะที่ แกรี่ ลินิเกอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ที่เคยเป็นพิธีกรหลัก “แม็ทช์ ออฟ เดอะ เดย์” ร่วมกับ แฮนเซ่น ก็ได้ส่งความห่วยใยให้กับอดีตเพื่อนร่วมงานเช่นกัน

Premier League Update