คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz
รายการปัจจุบัน : MSM Action

คลื่นเมืองไทยแข็งแรง FM 99 MHz

ไคล์ วอล์คเกอร์ ผ่าตัดเรียบร้อย หวังฟิตทันบอลโลกปลายปี

PRI_103005151-e1586073099566

ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ๊กขวา แมนเชสเตอร์ ซิตี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า ได้เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และต้องลุ้นหนักกับการเรียกความฟิตให้ทัน สำหรับการติดทีมชาติอังกฤษไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ซึ่ง “สิงโตคำราม” จะประเดิมสนามกับ อิหร่าน ในวันที่ 21 พ.ย.นี้แล้ว

 

สำหรับ ดาวเตะ “เรือใบสีฟ้า” ได้รับบาดเจ็บในเกมลีกนัดที่ทีมเปิดบ้านถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 6-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และต้องเข้ารับการผ่าตัดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งประสบความสำเร็จด้วยดี ขณะที่ แมนฯ ซิตี ยังไม่ได้ระบุชัดเจนถึงช่วงเวลาในการคืนสนามของแบ๊กวัย 32 ปี แต่คาดว่าถ้าฟิตทันเล่นให้ “สิงโตคำราม” ในฟุตบอลโลกก็น่าจะเฉียดฉิว

 

ด้าน วอล์คเกอร์ ซึ่งติดทีมชาติอังกฤษไปแล้ว 70 นัด และเป็นกำลังสำคัญของทีมชุดอันดับ 4 ฟุตบอลโลก 2018 และรองแชมป์ยูโร 2020 นั้น โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “เราต้องยอมรับว่าอาการบาดเจ็บมันคือส่วนหนึ่งของการเป็นนักฟุตบอล การผ่าตัดของผมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเป็นไปด้วยดี และจากนี้ผมจะมีสมาธิกับการฟื้นฟูร่างกายเพื่อกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง”

Premier League Update